Home ข่าวฟุตบอล “อาร์เตต้า” วางแผนจัดหนักเสริมทัพ 3 แข้งดัง

“อาร์เตต้า” วางแผนจัดหนักเสริมทัพ 3 แข้งดัง

0
“อาร์เตต้า” วางแผนจัดหนักเสริมทัพ 3 แข้งดัง

มิเกล อาร์เตต้า เทรนเนอร์หนุ่มชาวสเปนของอาร์เซน่อล ทีมแชมป์เอฟเอ คัพ หวังปรับทัพครั้งใหญ่ในแดนกลางด้วยการตั้งเป้าดึงตัว ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมคเกอร์จอมอาภัพจากบาร์เซโลน่า, โธมัส พาร์เตย์ กองกลางตัวตัดเกมจากแอตเลติโก มาดริด และ วิลเลี่ยน ปีกประสบการณ์สูงที่กำลังจะหมดสัญญากับเชลซี เข้ามาเติมประสบการณ์ให้กับทีมในซีซั่นหน้า และเตรียมปรับไปใช้ระบบการเล่น 4-3-3 ตามรายงานข่าวจาก The Times สื่อชื่อดังแดนผู้ดี

นอกจากนี้รายงานข่าวระบุเพิ่มเติมว่า คูตินโญ่ กำลังถูกต้นสังกัดผลักไสไล่ส่งออกจากทีมเนื่องจากรับค่าเหนื่อยสูง และไม่สามารถหาทีมเข้ามาเซ้งในราคาที่ตั้งไว้ได้ ซึ่งทาง ปืนใหญ่ มีโอกาสที่ดีในการดึงตัวดาวเตะชาวบราซิลมาร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัวที่ราคาราว 9 ล้านปอนด์เท่านั้น หากทาง เจ้าบุญทุ่ม ไม่ได้รับข้อเสนอที่ดีกว่านี้ ส่วนทาง พาร์เตย์ นั้นเป็นเป้าหมายเบอร์หนึ่งในการเสริมทัพของ เดอะ กันเนอร์ส มาโดยตลอด และทีมหวังจะดึงตัวเข้ามาแทนที่ มัตเตโอ เกนดูซี่ กองกลางเจ้าปัญหาที่เตรียมถูกเฉดหัวออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์

ในรายของ วิลเลี่ยน นั้นยังอยู่ในช่วงเจรจาต่อสัญญาฉบับใหม่กับทาง สิงโตน้ำเงินคราม อยู่ในขณะนี้ โดยตัวนักเตะต้องการสัญญายาว 3 ปีแต่ทางต้นสังกัดพร้อมเสนอให้เพียง 2 ปีเท่านั้นตามนโยบายของสโมสรสำหรับนักเตะที่อายุเกิน 30 ปี ซึ่งทาง อาร์เซน่อล ก็เป็นตัวเต็งที่จะคว้าตัวปีกประสบการณ์สูงมาร่วมทีม หากการเจรจาดังกล่าวไม่ประสบความสำเร็จในบั้นปลาย

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้