Home ข่าวฟุตบอล สื่อเผย เชลซี เกือบได้ตัว “โอบาเมย็อง” ช่วงต้นปี

สื่อเผย เชลซี เกือบได้ตัว “โอบาเมย็อง” ช่วงต้นปี

0
สื่อเผย เชลซี เกือบได้ตัว “โอบาเมย็อง” ช่วงต้นปี

สิงห์โตน้ำเงินครามเชลซี ได้แสดงความสนใจในการคว้าตัว ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง กองหน้าคนสำคัญของ “ไอ้ปืนใหญ่อาร์เซน่อล ในช่วงต้นเดือนมกราคมที่ผ่านมาและมือปืนรายนี้ก็สนใจที่จะย้ายไปยังถิ่นสแตมฟอร์ดบริดจ์อีกด้วย แต่ทว่ากองหน้ากาบองเรียกร้องค่าเหนื่อยสูงเกินไป

ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง พลาดที่จะได้ย้ายไปอยู่กับ เชลซี เนื่องจากสโมสรไม่ต้องการที่จะจ่ายค่าแรงระดับสูงเกินไปให้กับเขา มีรายงานว่ากองหน้าสตาร์ดังของเดอะ กันเนอร์ส สนย้ายไป เชลซี ช่วงกลางฤดูกาลที่ผ่านมา โดยย้อนไปช่วงต้นปี แฟร้งค์ แลมพาร์ด นายใหญ่ตำนานสิงห์บลูต้องการเพิ่มดาวยิงระดับตัวเอ้ให้กับสโมสร ซึ่ง โอบาเมย็อง ดีต่อใจกับนายใหญ่ตำนานมิดฟิลด์เป็นอย่างมาก แต่ดาวยิงวัย 31 ขวบ ต้องการค่าเหนื่อยที่สูงเกินสโมสรจะโอเคด้วย ซึ่งสัญญาของดาวยิงชาวกาบองจะหมดลงกลางปี 2021 และ อาร์เซน่อล จำเป็นต้องขายกองหน้ากัปตันทีมตัวเก่งออกไปหากไม่สามารถตกลงขยายสัญญากันได้

ซึ่งช่วงต้นปีที่ผ่านมาก่อนวิกฤตการระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 มีการติดต่อกันระหว่างสโมสรเชลซีกับตัวแทนของ โอบาเมย็อง จากการเปิดเผยของสื่อ Daily Mail แต่ข้อเรียกร้องของกองหน้ารายนี้ที่เรียกเงินเดือนสูงเกินไปจนทำให้เจรจานั้นไม่สำเร็จเสร็จสิ้น จึงไม่มีอะไรเกิดขึ้นและอย่างที่เราทราบกันดีว่า แลมพาร์ด ก็ได้ ติโม แวร์เนอร์ ดาวยิงตัวเก่งจากสโมสร แอร์เบ ไลป์ซิก มาร่วมทีม

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้