Home ข่าวฟุตบอล สื่อสเปนตีข่าว!!! “บียาร์เรอัล” ขึ้นตัวเต็งปิดดีลยืม “คุโบะ” ปีกดาวรุ่ง “ราชันชุดขาว”

สื่อสเปนตีข่าว!!! “บียาร์เรอัล” ขึ้นตัวเต็งปิดดีลยืม “คุโบะ” ปีกดาวรุ่ง “ราชันชุดขาว”

0
สื่อสเปนตีข่าว!!! “บียาร์เรอัล” ขึ้นตัวเต็งปิดดีลยืม “คุโบะ” ปีกดาวรุ่ง “ราชันชุดขาว”

บียาร์เรอัล ทีมชื่อดังจากศึกลาลีกา สเปน เป็นทีมเต็งที่จะได้ตัว ทาเคฟุสะ คุโบะ แนวรุกแดนปลาดิบวัยเพียง 19 ปีของเรอัล มาดริด ไปร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัวในซีซั่นหน้า หลังดาวเตะรายนี้ทำผลงานได้อย่างน่าสนใจฤดูกาลนี้ด้วยการย้ายไปเล่นด้วยสัญญายืมตัวกับ เรอัล มายอร์ก้า จนตกเป็นเป้าหมายในการเสริมทัพของหลายทีมในสเปน อาทิ เช่น เซลต้า บีโก้, กรานาด้า และ โอซาซูน่า ซึ่งทางต้นสังกัดอย่าง ราชันชุดขาว เตรียมตัดสินอนาคตของนักเตะภายในสัปดาห์นี้ตามรายงานข่าวจาก AS สื่อชื่อดังในประเทศสเปน

นอกจากนี้รายงานข่าวระบุเพิ่มเติมว่า คุโบะ ต้องการย้ายไปเล่นกับสโมสรใดก็ได้ที่สามารถการการันตีเรื่องการลงสนามต่อฤดูกาลของเขาได้ราว 40 นัด รวมไปถึงความต้องการของต้นสังกัดอย่าง มาดริด ที่อยากให้ คุโบะ ได้รับประสบการณ์ลงเล่นในฟุตบอลยุโรปจึงเหลือตัวเลือกที่น่าสนใจเพียงสองสโมสร คือ กรานาด้า และ บียาร์เรอัล ซึ่งทาง อูไน เอเมรี่ ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ เรือดำน้ำเหลือง กำลังพยายามทุกหนทางเพื่อจูงใจดาวเตะแดนปลาดิบให้ย้ายมาเล่นในถิ่น เอล มาดริกัล

ก่อนหน้านี้ทีมแชมป์ศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน อย่าง บาเยิร์น มิวนิค ตกเป็นข่าวว่าได้ยื่นข้อเสนอราว 5 ล้านยูโร บวกกับการจ่ายค่าเหนื่อยทั้งหมดให้กับ เรอัล มาดริด เพื่อหวังดึงตัว คุโบะ ไปเสริมทัพในฤดูกาลหน้า แต่ไม่มีความคืบหน้าในดีลดังกล่าวที่ผ่านมาเกือบ 10 วันแล้ว คาดกันว่าเป็นเพราะ คุโบะ ไม่ต้องการย้ายไปเล่นนอกประเทศสเปน และต้นสังกัดก็เห็นด้วยกับความคิดนั้น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้