Home ข่าวฟุตบอล “สาลิกาดง” หวังดึงตัว “โรเจริโอ้” แบ็คซ้าย “ซาสซูโอโล่” เติมแดนหลัง

“สาลิกาดง” หวังดึงตัว “โรเจริโอ้” แบ็คซ้าย “ซาสซูโอโล่” เติมแดนหลัง

0
“สาลิกาดง” หวังดึงตัว “โรเจริโอ้” แบ็คซ้าย “ซาสซูโอโล่” เติมแดนหลัง

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ทีมเก่าแก่ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความสนใจที่จะดึงตัว โรเจริโอ้ แบ็คซ้ายชาวบราซิลวัย 22 ปีของซาสซูโอโล่ มาเสริมเกมรับในซีซั่นหน้า โดยดาวเตะรายนี้เป็นอดีตนักเตะเยาวชนของ ยูเวนตุส ที่เคยติดทีมชาติบราซิลชุดเล็กมาแล้ว และย้ายออกจากอดีตต้นสังกัดในปี 2017 นับตั้งแต่นั้นได้ลงเล่นไปทั้งสิ้น 65 นัดกับ ซาสซูโอโล่ ทำไปทั้งสิ้น 2 ประตูตามรายงานข่าวจาก Sky Sports สื่อชื่อดังในประเทศอังกฤษ

แม้ว่าการเทคโอเวอร์ของ สาลิกาดง กับกลุ่มทุนจากประเทศซาอุดิอาระเบียจะต้องล้มเลิกไป แต่ทาง สตีฟ บรูซ เทรนเนอร์ของทีมยังต้องการจะเสริมทัพให้ทีมแข็งแกร่งขึ้น โดยตอนนี้ทีมมีการเล็งไปที่นักเตะแพ็คคู่จาก บอร์นมัธ ที่ตกชั้นไปเล่นในศึกเดอะ แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ อย่าง เดวิด บรู๊คส์ และ คัลลั่ม วิลสัน เนื่องจากต้องการลดช่องว่างกับทีมใหญ่อื่นๆ ซึ่งเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาสโมสรทุ่มเงินไปกว่า 65 ล้านปอนด์ในการคว้าตัว โจลินตัน และ อัลล็อง แซงต์-มักซิแม็ง มาร่วมทีม

โดยทาง บรู๊ซ ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “การแข่งขันกับทีมใหญ่มันยากขึ้นทุกทีในทุกวันนี้…เราต้องผลักดันให้สโมสรก้าวไปข้างหน้าเพราะทีมใหญ่อื่นๆ ยังทิ้งห่างจากเราอีกไกล

เราได้เห็นฟอร์มที่ดีที่สุดของ โจลินตัน เมื่อไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา เขาดูเล่นได้ดีขึ้นเมื่อถ่างออกไปเล่นในตำแหน่งริมเส้น และทำให้ผมมีทางเลือกมากขึ้นในการจัดการทีม

รวมเข้ากับผลงานของ อัลมิร่อน และ มักซิแม็ง แล้วนั้นพวกเรายังต้องเติมคุณภาพในการเล่นเข้าไปอีกด้วยการไม่ก่อความผิดพลาด…พวกเขาเหล่านั้นเป็นหนึ่งในนักเตะที่สามารถสร้างความแตกต่างในเกมได้

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้