Home ข่าวฟุตบอล สรุปสถานการณ์ดีล “ซานโช่” จอยทัพ “ปีศาจแดง” จากทุกสื่อ

สรุปสถานการณ์ดีล “ซานโช่” จอยทัพ “ปีศาจแดง” จากทุกสื่อ

0
สรุปสถานการณ์ดีล “ซานโช่” จอยทัพ “ปีศาจแดง” จากทุกสื่อ

ชั่วโมงนี้ปฏิเสธได้ยากว่าการซื้อ-ขายตัวผู้เล่นที่ถูกจับตามองมากที่สุด และติดเทรนด์แทบทุกสื่อชื่อดัง คือ การเจรจาระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในการย้ายสังกัดของ จาดอน ซานโช่ ซึ่งความฮิอฮาล่าสุดนั้นเป็นนักข่าวตัวพ่อสายซื้อ-ขาย ตัวผู้เล่นที่ถูกจัดอยู่ในระดับ Tier 1 หรือได้รับความเชื่อถือสูงที่สุดรองจากเว็บไซต์อย่างเป็นทางการอย่าง ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ยืนยันข้อมูลล่าสุดว่า การเจรจาของทั้งสองทีมอยู่ในขั้นท้ายๆ แล้ว เหลือเพียงแค่เงินโบนัสส่วนต่าง (Add ons) และเงินในส่วนของการผ่อนชำระ (Installments) เท่านั้นที่ยังทำให้ดีลยังไม่สามารถตกลงกันได้…ซึ่งการเจรจากับตัวนักเตะเองนั้นไม่มีปัญหาใดๆ และคาดว่าจะเซ็นสัญญากันยาวถึงปี 2025 เลยทีเดียว

ล่าสุดเมื่อวานที่ผ่านมาบ่อนรับพนันที่ถูกกฏหมายในประเทศอังกฤษอย่าง Betfair ได้ปิดรับแทงการย้ายทีมของ ซานโช่ ที่จะมาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แม้ว่าหลายสื่อในหลายประเทศจะรายงานเรื่องค่าตัวของปีกทีมชาติอังกฤษรายนี้แตกต่างกัน แต่ข้อมูลที่สามารถสรุปได้แน่ๆ คือ ปีศาจแดง ต้องใช้เงินมหาศาลที่คาดว่าจะเป็นสถิติใหม่ของสโมสรที่เกินกว่า 100 ล้านยูโรอย่างแน่นอน…ล้มล้างสถิติเดิมของ ปอล ป็อกบา กองกลางเจ้าปัญหาที่ย้ายมาจากยูเวนตุส

อย่างไรก็ตามหลายๆ สื่อคาดการณ์ว่า เสือเหลือง ต้องการจบค่าตัวของ ซานโช่ ที่ราคารวมราว 120 ล้านยูโร!!! ซึ่งทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้นไม่มีทีท่าจะปฏิเสธ แต่ต้องการแบ่งจ่ายเป็นเงินต้นประมาณ 50-70 ล้านยูโร บวกกับการผ่อนชำระ และเงื่อนไขโบนัสในอนาคตตามรายงานข่าวของทางสื่อในประเทศเยอรมัน และอังกฤษ ที่มีการอัพเดตเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอด

โดยรายงานข่าวเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาระบุว่า ดอร์ทมุนด์ ต้องการเงินต้นก่้อนดังกล่าวจากค่าตัวของ ซานโช่ ไปดึงตัว เมมฟิส เดอปาย ปีกตัวกลั่นจากโอลิมปิก ลียง เข้ามาแทน…หรืออีกทางเลือกหนึ่ง คือการใช้ จูด เบลลิงแฮม กองกลางดาวรุ่งวัยแค่ 16 ย่าง 17 ปีที่คว้าตัวล่วงหน้าจากเบอร์มิงแฮม ซิตี้ มาร่วมทัพด้วยราคาสูงถึง 25 ล้านยูโรอย่างเป็นทางการแล้ว

สรุปจากภาพรวมของทั้งหมดตอนนี้ คือ ทั้งสองสโมสรยังตกลงเรื่องค่าตัวยังไม่ได้แต่มีการพูดคุยกันจริง และ ซานโช่ ยังคงลงซ้อมกับต้นสังกัดตามปกติ…เพิ่มเติมคือ ดีลนี้มีเส้นตายก่อนศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน จะเปิดฤดูกาลใหม่ช่วงวันที่ 18 กันยายน แต่อาจเร็วกว่านั้นคือก่อนที่ เสือเหลือง จะเดินทางไปเตรียมทีมช่วงปรีซีซั่น…แต่ข่าวลืออื่นๆ ที่เป็นการคาดการณ์กันตามการพูดคุยในเว็บบอร์ดฟุตบอลต่างประเทศที่น่าเอามาพูดถึง คือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจกำลังดำเนินการเปิดตัวนักเตะใหม่อย่าง ซานโช่ ให้ดูยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ให้ทันวันที่ 7 สิงหาคมที่จะเปิดตัวชุดแข่งใหม่อย่างเป็นทางการ ด้วยการมอบเบอร์ 7 ที่เป็นเบอร์ระดับตำนานสโมสรให้ดาวเตะรายนี้สวมใส่ เพราะเป็นนักเตะที่แพงที่สุดในประวัติศาสตร์สโมสรนั่นเอง

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้