Home ข่าวฟุตบอล หงส์ส่อเงิบ! “ติอาโก้” เทใจไป เปแอชเช

หงส์ส่อเงิบ! “ติอาโก้” เทใจไป เปแอชเช

0
หงส์ส่อเงิบ! “ติอาโก้” เทใจไป เปแอชเช

ติอาโก้ อัลคันทารา มิดฟิลด์ดาวดังเลือดกระทิงดุประสงค์ที่จะย้ายออกจาก “เสือใต้บาเยิร์น มิวนิค ในช่วงฤดูกาลนี้ ในขณะที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล ทีมแชมป์พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลนี้ แฟนเป็นตัวยงของเขา แต่นายใหญ่หงส์แดงก็ต้องจ่ายต่าตัวในราคา 25 ล้านปอนด์ ตามรายงานของ Daily Star

แต่ ลิเวอร์พูล กำลังใกล้ที่จะอดคว้าตัว ติอาโก้ อัลคันทารา เนื่องจากไม่สามารถจะจ่ายค่าตัวตามที่ บาเยิร์น มิวนิค ได้ร้องขอไว้ได้ แทนที่จะเป้นอย่างนั้นแต่ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง พร้อมที่จะแย่งตัวมิดฟิลด์ชาวสเปน โดยเตรียมพร้อมที่จะมอบเงิน 25 ล้านปอนด์ให้ทีมแชมป์จากลีกบุนเดสลีกา

หงส์แดง” มีงบประมาณแบบน้อยนิดในฤดูกาลนี้ ซึ่งสร้างความรำคาญใจต่อ เจอร์เก้น คล็อปป์ เป็นอย่างมากและหมดหวังที่จะเพิ่มเติมขุมกำลังให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้นหลังจากเพิ่งคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ถ้วยรางวัลที่พวกเขารอคอยมาอย่างยาวนาน แต่แทนที่จะพัฒนาทีมของเขาได้กลับกลายเป็นต้องหานักเตะของดีในราคาถูกแทน ซึ่งเป็นความโชคร้ายอย่างยิ่งเพราะพิษโควิด-19 ที่ทำให้เศรษฐกิจของโลกพังทลาย

ติอาโก้ อัลคันทารา ไม่ใช่เป้าหมายหลักของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ในซัมเมอร์นี้ แต่เป้าหมายหลักที่แท้จริงก็คือ ติโม แวร์เนอร์ ผู้ซึ่งย้ายไปร่วมสโมสร เชลซี

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้