Home ข่าวฟุตบอล แจ็ค วิลเชียร์ บอก “โอบา” ต่อสัญญากับ อาร์เซน่อล เถอะ

แจ็ค วิลเชียร์ บอก “โอบา” ต่อสัญญากับ อาร์เซน่อล เถอะ

0
แจ็ค วิลเชียร์ บอก “โอบา” ต่อสัญญากับ อาร์เซน่อล เถอะ

แจ็ค วิลเชียร์ อดีตแข้ง “ปืนใหญ่อาร์เซน่อล บอก ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง ว่าเขาควรอยู่สโมสรต่อไปหลังเป็นฮีโร่ในนัดชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ

แจ็ค วิลเชียร์ อดีตแข้ง อาร์เซน่อล ที่ปัจจุบันกำลังค้าแข้งกับสโมสร เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ออกมากล่าวว่า ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง ควรต่อสัญญาอยู่กับ เดอะ กันเนอร์ส ต่อไป โดย “เดอะ กันเนอร์ส” กำลังทำงานอย่างหนักที่จะรั้งกองหน้าคนสำคัญของทีม โดยทำการเสนอค่าเหนื่อย 25000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์ให้กองหน้ากาบองพิจารณา โดยผลงานของ โอบาเมย็อง ในฤดูกาลนี้เพิ่งจัด 2 ประตู พาทีมจากลอนดอนเหนือเอาชนะ เชลซี ไปได้ 2-1 คว้าแชมป์เอฟเอ คัพ มาครองได้สำเร็จ โดยเจ้าตัวยิงไปทั้งสิ้น 29 ประตู จาก 44 นัดรวมทุกรายการในฤดูกาล 2019/2020 ที่ผ่านมา

วิลเชียร์ ลงเล่นกับอาร์เซน่อล 10 ฤดูกาลก่อนจะย้ายไปยัง เวสต์แฮม ในปี 2018 ได้ออกมาให้คำแนะนำกับดาวยิงวัย 31 ปีอดีตต้นสังกัดของตน

โดยเขากล่าวกับสื่อ talkSPORT ว่า “มันยิ่งใหญ่สำหรับสโมสรอย่างมากถ้าทำให้เขาอยู่ต่อ คุณก็เห็นในสิ่งที่เขาทำ”

“ผมอยู่ที่นั่นตอนที่เขาเซ็นสัญญาและรับรู้ได้ทันทีตั้งแต่การลงฝึกซ้อมครั้งแรก คุณรู้ว่าเขาเป็นนักเตะระดับโลก เขายิงประตูทั้งเท้าซ้ายและเท้าขวาของเขา เขาเป็นผู้ชนะ”

“ผมโชคดีพอที่จะได้เล่นกับนักเตะชุดนี้ แต่เขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่ยอดเยี่ยมที่สุด ถ้าผมอยู่ในสถานการณ์เดียวกันกับเขาตอนนี้ ผมก็จะอยู่กับ อาร์เซน่อล ต่อ”

“เขาคือกัปตันของทีม แฟนๆ รักเขา เขาได้รับความเคารพจากทั้งสโมสรและเขาเป็นฮีโร่ของทีม”

“ถ้าผมเป็นเขาผมก็อยู่ต่อ แต่มันง่ายที่ผมจะพูดแบบนั้น สโมสรต้องรั้งตัวเขาไว้ให้ได้ เพราะเขาสำคัญกับสโมสร เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมและเขาเป็นผู้นำ”

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้