Home ข่าวฟุตบอล “ไอ้ปืนใหญ่” สนคว้า 2 สตาร์ดัง จาก แชมเปี้ยนชิพ

“ไอ้ปืนใหญ่” สนคว้า 2 สตาร์ดัง จาก แชมเปี้ยนชิพ

0
“ไอ้ปืนใหญ่” สนคว้า 2 สตาร์ดัง จาก แชมเปี้ยนชิพ

มิเกล อาร์เตต้า นายใหญ่ของสโมสรอาร์เซน่อล กำลังมองหานักเตะฟอร์มดีในเวทีแชมเปี้ยนชิพเพื่อเสริมเติมขุมกำลังของทีมในตลาดนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่ง เอเบเรซี่ เอเซ่ และ ซาอิด เบนราห์ม่า ตกเป็นข่าวได้รับความสนใจ ตามรายงานของสื่อ Daily Star

อาร์เตต้า เล็งตัว เอเบเรซี่ เอเซ่ และ ซาอิด เบนราห์ม่า สองแข้งดาวดังจากลีกแชมเปี้ยนชิพ โดยไอ้ปืนใหญ่มีงบประมาณอย่างจำกัดจำเขี่ยในตลาดซื้อขายรอบปัจจุบัน แม้จะได้รับเงิน 25 ล้านปอนด์ จากการได้สิทธิ์ลงเล่นในยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ในฤดูกาลหน้า โดยนักเตะชื่อดังอย่าง วิลเลี่ยน, ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ และ โธมัส พาร์เตย์ คือรายชื่อที่มีข่าวกับทีมย่านลอนดอนเหนือ แต่นักเตะเบอร์ต้นๆของลีกรองสูงสุดของประเทศอังกฤษก็อาจจะเป็นทางเลือกที่เหมาะสมกับทีม ซึ่ง อาร์เตต้า กำลังมองหาตัวเลือกเพิ่มเติมเพื่อเพิ่มศักยภาพทีมของเขาสำหรับฤดูกาลใหม่ ซึ่งลีกแชมเปี้ยนชิพก็มีนักเตะที่ยอดเยี่ยมอยู่หลายรายด้วยกัน

ซาอิด เบนราห์ม่า ปีกแอลจีเรีย ของสโมสร เบรนท์ฟอร์ด น่าจะได้ไปเล่นในพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลหน้า ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นในเกมเพย์ออฟรอบสุดท้ายกับ ฟูแล่ม โดยปีกซ้ายได้สร้างผลงานสุดประทับใจให้กับสโมสรต้นสังกัด พร้อมมีส่วนร่วมช่วยให้ทีมจบอันดับ 3 ของลีกและยังได้เข้าชิงชนะเลิศรอบเพย์ออฟเพื่อคว้าตั๋วใบสุดท้ายในกาลเลื่อนชั้นสู่พรีเมียร์ลีกในฤดูกาลหน้า โดยผลงานการลงสนามของเขา ลงเล่นไปแล้ว 45 นัด ยิงได้ 17 ประตูกับอีก 10 แอสซิสต์ นอกจากนี้ยังได้รับความสนใจจาก เชลซี, เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และ ลีดส์ ยูไนเต็ด อีกด้วย

ส่วนอีกรายที่ถูกกล่าวว่ามีความเป็นไปได้ที่ อาร์เตต้า จะเซ็นสัญญานั่นก็คือ เอเบเรซี่ เอเซ่ มิดฟิลด์ตัวรุกสตาร์ดังของสโมสร ควีน พาร์ค เรนเจอร์ส โดย “คิวพีอาร์” เคยตั้งค่าตัวแข้งชาวอังกฤษไว้ที่ 20 ล้านปอนด์ แต่คาดว่าจะยินยอมที่จะลดค่าตัวให้ในตลาดการซื้อขายรอบนี้ เจ้าตัวยิงไปทั้งสิ้น 14 ประตูและอีก 8 แอสซิสต์จาก 46 นัดในเกมลีกแชมเปี้ยนชิพ โดย คริสตัล พาเลซ ได้ยื่นข้อเสนอแต่ก็โดนสโมสรต้นสังกัดปฏิเสธ ในขณะที่ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน และ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ก็สนใจอยู่เหมือนกัน

และรายงานของสื่อ football.london เผยว่า อาร์เซน่อล กำลังจับตาดูสถานการณ์ของแข้งทั้งสองรายเกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการจะซื้อตัวมาร่วมทีมตลาดการซื้อขายนักเตะรอบนี้

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้