Home ข่าวฟุตบอล ลีลล์ ยังสน “โมเรลอส” กองหน้าตัวเก่ง ลูกทีม “เจิด”

ลีลล์ ยังสน “โมเรลอส” กองหน้าตัวเก่ง ลูกทีม “เจิด”

0
ลีลล์ ยังสน “โมเรลอส” กองหน้าตัวเก่ง ลูกทีม “เจิด”

โอกาสที่ อัลเฟรโด้ โมเรลอส กองหน้าตัวเก่งของสโมสรเรนเจอส์ ทีมดังจากสก็อตติช พรีเมียร์ชิพ จะย้ายไปค้าแข้งให้กับสโมสร “ตราหมาลีลล์ ยังมีความเป็นไปได้ แต่ขึ้นอยู่กับว่าทีมจากลีกเอิงฝรั่งเศสจะได้ตัวกองหน้าเป้าหมายอันดับ 1 ของทีมได้หรือไม่ ตามรายงานของสื่อ The Scottish Sun

สตีเว่น เจอร์ราร์ด ได้ออกมาเปิดเผยก่อนที่จะพาลูกทีมคว้าชัยชนะเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาในเกมที่พบกับ อเบอร์ดีน ว่าสโมสร ลีลล์ นั้นยังไม่ได้ตกลงในการคว้าตัวกองหน้าชาวโคลอมเบียลูกทีมของตน ทางด้านสโมสรดังจากลีกเอิง ได้ยื่นข้อเสนอรอบที่สองให้สโมสร เกงค์ ยอมปล่อยตัว โจนาธาน เดวิด กองหน้าดาวยิงมาร่วมทีม ซึ่งมีค่าตัวสูงถึง 27 ล้านปอนด์ ซึ่ง เดวิด ได้รับความสนใจจากสโมสรในน้องใหม่ในศึกพรีเมียร์ลีกอย่าง ลีดส์ ยูไนเต็ด และ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ทีมจากบุนเดสลีกา เยอรมัน แต่เจ้าตัวปรารถนาที่จะย้ายไปเล่นให้กับสโมสร ลีลล์ ในฤดูกาลหน้า

ท่ามกลางความเจรจาที่ยังไม่คืบหน้าเท่าที่ควร หลุยส์ คัมโปส ผู้อำนวยการด้านกีฬาของสโมสร ลีลล์ ได้ออกมาสัมภาษณ์ว่า “เดวิด เป็นเป้าหมายหลักของเรา” “ลีลส์ ต้องการจะปิดการเจรจาให้ได้ในสัปดาห์นี้แตะถ้าไม่ได้ เราจะดูผู้เล่นรายชื่ออื่นๆ ” “โมเรลอส เป็นหนึ่งในนั้น ลีลล์ได้ปฏิเสธการเสนอราคาไปแล้ว แต่มันเป็นการเสนอราคาครั้งแรกเท่านั้น”

“ถ้า เดวิด มาย้ายมา โอกาสที่จะได้ตัว โมเรลอส นั้นจะสำคัญกว่า” “ถึงแม้ว่าดีลของ เดวิด ยังมีความเคลื่อนไหว แต่เราก็มีแนวโนมที่จะพยายามพาเขาเข้ามาสู่ทีม”

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้