Home ข่าวฟุตบอล เลสเตอร์ หวัง บาร์ซ่า ใจอ่อนยอมปล่อย “ตรินเชา” มาให้ปลุกปั้น

เลสเตอร์ หวัง บาร์ซ่า ใจอ่อนยอมปล่อย “ตรินเชา” มาให้ปลุกปั้น

0
เลสเตอร์ หวัง บาร์ซ่า ใจอ่อนยอมปล่อย “ตรินเชา” มาให้ปลุกปั้น

จิ้งจอกสีน้ำเงินเลสเตอร์ ซิตี้ หวังเกลี้ยกล่อมให้ “เจ้าบุญทุ่มบาร์เซโลน่า ยอมปล่อยตัว ฟรานเชสโก้ ตรินเชา ดาวรุ่งความสามารถสูงให้ทีมได้ใช้งานในฤดูกาลหน้า ตามรายงานของสื่อ Sky Sport

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กระตือรืนร้นที่จะอยากได้นักเตะเป้าหมายของเขามาร่วมทีมและสโมสรหวังว่าสถานะการเงินที่ไม่แน่นอนของบาร์เซโลน่า จะทำให้พวกเขายอมปล่อยตัวดาวรุ่งที่มีแนวโน้มว่าจะเป็นนักเตะระดับเบอร์ต้นๆ ของยุโรปในตำแหน่งของเขามาให้ทีมจากพรีเมียร์ลีกได้ปลุกปั้นใช้งาน

มีรายงานหลายฉบับในวันอังคารที่ผ่านมา เผยว่า เลสเตอร์ฯ เสนอที่จะยืมตัว ตรินเชา เป็นเวลา 2 ปีโดยมีข้อเสนอซื้อขายอยู่ที่ 45 ล้านปอนด์ด้วยกัน ปัจจุบันดาวรุ่งวัย 20 ปี ยังไม่ได้เล่นให้กับ บาร์ซ่า เลยสักนัด โดยเซ็นสัญญาล่วงหน้าก่อนที่จะปล่อยให้สโมสร บราก้า ต้นสังกัดเก่าได้ใช้งานจนจบฤดูกาล

สโมสรจากคาตาลันมองว่าเขาเป็นหนึ่งในนักเตะดาวรุ่งที่ยอดเยี่ยมที่สุดของพวกเขาและไม่ต้องการจะปล่อยเขาออกจากทีมแต่อย่างใด แม้จะต้องหาเงินอย่างหนักในช่วงนี้ ซึ่งต้องปล่อยตัวนักเตะที่มีรายได้สูงพ้นออกจากทีม ซึ่งรายชื่อนักเตะอย่าง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่, ราฟินญ่า, เนลสัน เซเมโด้ และ อุซมาน เด็มเบเล่ เป็นผู้เล่นที่น่าจะถูกขายออกไป อย่างไรก็ตาม เลสเตอร์ ก็ต้องลำบากหน่อยกับการจะต่อรองให้ บาร์ซ่า ยอมปล่อยเพชรที่กำลังรอการเจียระไน

เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมที่กำลังจะได้ไปลงเล่นในศึกฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ต้องการมองหาขุมกำลังเพิ่มเติมที่จะเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีมและกำลังพยายามรักษานักเตะตัวสำคัญของทีมไว้ให้ได้ ซึ่งตอนนี้พยายามรั้ง เบน ชิลเวลล์ ไว้อย่างเต็มที่และได้ต่อสัญญากับ เจมส์ แมดดิสัน เป็นเวลา 4 ปีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้