Home ข่าวฟุตบอล เบิร์นลีย์ ตั้งค่าตัว เจมส์ ทาร์คอฟสกี้ ไว้ที่ 50 ลป.

เบิร์นลีย์ ตั้งค่าตัว เจมส์ ทาร์คอฟสกี้ ไว้ที่ 50 ลป.

0
เบิร์นลีย์ ตั้งค่าตัว เจมส์ ทาร์คอฟสกี้ ไว้ที่ 50 ลป.

เดอะ คลาเร็ตส์เบิร์นลีย์ ได้ตั้งค่าตัว เจมส์ ทาร์คอฟสกี้ ปราการหลังชาวอังกฤษแข้งตัวหลักของทีมไว้ที่ 50 ล้านปอนด์ ในตลาดการซื้อ-ขายรอบปัจจุบัน ตามรายงานของ Daily Mail

กองหลังวัย 27 ปี ได้รับความสนใจจาก “จิ้งจอกสีน้ำเงินเลสเตอร์ ซิตี้ ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้วและยังให้ความสนใจอย่างต่อเนื่องจนปัจจุบันหลังจากแนวรับชาวอังกฤษทำผลงานให้สโมสรต้นสังกัดได้อย่างยอดเยี่ยมจนพาทีมรั้งอันดับที่ 10 ของตาราง ถึงอย่างนั้น เบิร์นลีย์ ไม่ได้ความตั้งใจที่จะปล่อยตัว ทาร์คอฟสกี้ ออกไป เนื่องจากความยากลำบากหากต้องหาตัวแทนกองหลังคนเก่งของทีมรายนี้

เลสเตอร์ แสดงความสนใจต่อตัว ทาร์คอฟสกี้ เป็นอย่างมากในช่วงปีที่แล้ว แต่ไม่สามารถทำการตกลงกันได้และในที่สุดก็ได้ตัว คัทลาร์ โซยุนคู เข้ามาแทนพร้อมกับทำผลงานให้ทีมจิ้งจอกสีน้ำเงินได้เป็นอย่างดี แต่อย่างไรก็ตาม เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กำลังมองหากองหลังตัวใหม่เข้ามายืนประจำแผงรับคู่กับ คัทลาร์ โซยุนคู เนื่องจาก จอนนี่ อีแวนส์ กำลังเข้าสู่ช่วงสุดท้ายของอาชีพค้าแข้งโดยมีอายุถึง 32 ปีเข้าแล้ว ส่วน เวส มอร์แกน ก็โรยราด้วยวัย 36 ปี และ ฟิลิป เบนโควิช กระดูกก็ยังไม่แข็งพอที่จะยืดเป็นตัวจริงได้ไหว

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้