Home ข่าวฟุตบอล Official : ไม่พลาด!!! “เรือใบสีฟ้า” คว้าตัว “อาเก้” เติมแนวรับค่าตัว 40 ล้านปอนด์

Official : ไม่พลาด!!! “เรือใบสีฟ้า” คว้าตัว “อาเก้” เติมแนวรับค่าตัว 40 ล้านปอนด์

0
Official : ไม่พลาด!!! “เรือใบสีฟ้า” คว้าตัว “อาเก้” เติมแนวรับค่าตัว 40 ล้านปอนด์

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมรองแชมป์ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ บรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว นาธาน อาเก้ เซนเตอร์แบ็คดีกรีทีมชาติเนเธอร์แลนด์วัย 25 ปีจากบอร์นมัธ มาเสริมทัพเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยค่าตัวมหาศาลราว 40 ล้านปอนด์ โดยดาวเตะรายนี้เซ็นสัญญายาวกับ เรือใบสีฟ้า เป็นเวลา 5 ปีเลยทีเดียวตามรายงานข่าวจาก Goal สื่อกีฬาชื่อดัง

นอกจากนี้รายงานข่าวระบุเพิ่มเติมว่าการย้ายทีมของ อาเก้ เป็นสถิติการขายผู้เล่นที่แพงที่สุดในประวัติศาสตร์ของ เดอะ เชอร์รี่ส์ ซึ่งทีมยังมีโอกาสจะได้รับโบนัสเพิ่มเติมอีก 1 ล้านปอนด์ในภายหลังอีกด้วย หากนักเตะติดทีมชาติเพิ่มเติมตามจำนวนนัดที่กำหนดไว้ โดยเขายังคงเป็นการเซ็นสัญญาที่แพงที่สุดของ บอร์นมัธ เช่นเดิม หลังย้ายมาจาก เชลซี ในปี 2017 ด้วยราคาราว 20 ล้านปอนด์ และได้ลงเล่นให้กับทีมไปทั้งหมด 121 นัด

โดยทาง อาเก้ ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “เป๊ป เป็นผู้จัดการทีมที่มีชื่อเสียงโด่งดังจนเป็นที่ต้องการทั่วโลก…สิ่งที่เขาทำตลอดการคุมทีมที่ผ่านมาพูดแทนทุกอย่างแล้ว

ความสำเร็จที่ผ่านมาของเขามันช่างน่าเหลือเชื่อ และสไตล์การเล่นของทีมนั้นดึงดูดผมจริงๆ

ล่าสุด อาเก้ เป็นการเซ็นสัญญาเสริมทัพรายที่สองอย่างเป็นทางการของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่เพิ่งคว้าตัว เฟร์ราน ตอร์เรส จากสโมสรบาเลนเซีย มาก่อนหน้านี้

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้