Home ข่าวฟุตบอล น้ามู เตรียมปล่อย อูริเยร์ เร่ขายสมทบทุน

น้ามู เตรียมปล่อย อูริเยร์ เร่ขายสมทบทุน

0
น้ามู เตรียมปล่อย อูริเยร์ เร่ขายสมทบทุน

โช่เซ่ มูรินโญ่ กุนซือของสโมสร “ไก่เดือยทองท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ พร้อมที่จะปล่อยตัว แซร์ช อูริเยร์ แบ็คขวาสัญชาติไอวอรี่ โคสต์ ของทีมออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานของสื่อ Mirror

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ พร้อมที่จะขายแบ็คขวารายนี้ออกไปซึ่งมีสโมสร “ปีศาจแดง-ดำเอซี มิลาน ทีมดังจากกัลโช่ เซเรีย อา และ โมนาโก ทีมจากลีกเอิง ให้ความสนใจ ซึ่ง อูริเยร์ มีค่าตัวประมาณ 35 ล้านปอนด์ โดยทีมจากย่านลอนดอนเหนือ จะเสีย แยน แฟร์ต็องเก้น หลังหมดสัญญากับทีมหลังจบฤดูกาลนี้และ ไคล์ วอล์คเกอร์-ปีเตอร์ส ที่ตกลงจะย้ายไป เซาแธมป์ตัน ด้วยค่าตัว 12 ล้านปอนด์ และทาง สเปอร์ส ก็เซ็น ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์ก จาก เซาแธมป์ตัน ด้วยค่าตัว 15 ล้านปอนด์

โช่เซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ของสเปอร์ส สนใจ โธมัส มูนิเยร์ แต่แบ็คขวาชาวเบลเยียมได้ตกลงย้ายไปร่วมโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และตอนนี้ สเปอร์ส ก็ต้องการตำแหน่งฟูลแบ็คและเซ็นเตอร์ฮาร์ฟ อย่างละคน

ส่วนนักเตะในทีมอย่าง ไรอัน เซสเซยง ที่เพิ่งย้ายมาในช่วงปีที่แล้วก็ต้องดิ้นรนอย่างหนักในการลงสนามและส่วน ต็องกี เอ็นดอมเบเล่ ก็มีข่าวเชื่อมโยงกับ “งูใหญ่อินเตอร์ มิลาน ซึ่งมีข่าวว่า สเปอร์ส จะขอตัว มิลาน สคริเนียร์ เป็นส่วนหนึ่งข้อเสนอ

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้