Home ข่าวฟุตบอล ลีดส์ รุกหนักเตรียมยื่น 25 ล้าน คว้า เบนราห์ม่า

ลีดส์ รุกหนักเตรียมยื่น 25 ล้าน คว้า เบนราห์ม่า

0
ลีดส์ รุกหนักเตรียมยื่น 25 ล้าน คว้า เบนราห์ม่า

ซาอิด เบนราห์ม่า ปีกตัวจี๊ด ดูเหมือนเจ้าตัวต้องการจะออกจากสโมสร เบรนท์ฟอร์ด ในซัมเมอร์นี้หลังจากสโมสรไม่สามารถเลื่อนชั้นสู่พรีเมียร์ลีกได้สำเร็จ โดยมี “ยูงทองลีดส์ ยูไนเต็ด, “ขุนค้อนเวสต์แฮม ยูไนเต็ด และ “สิงห์ผงาด แอสตัน วิลล่า ให้ความสนใจอย่างต่อเนื่อง

มีรายงานว่า ลีดส์ กำลังสนใจที่จะดึงตัว ซาอิด เบนราห์ม่า มาร่วมทีมในตลาดซัมเมอร์นี้ โดยดาวเตะทีมชาติแอลจีเรีย เป็นกลุ่มผู้เล่นที่โดดเด่นที่สุดในเวทีลีกแชมเปี้ยนชิพลีกรองสูงสุดของประเทศอังกฤษและมีข่าวได้รับความสนใจจากหลากหลายสโมสร ทั้ง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด, แอสตัน วิลล่า, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ เชลซี

ทัพยูงทองกำลังมองหาขุมกำลังเพิ่มเติมความแข็งแกร่งเพื่อยืนหยัดต่อสู้ในศึกพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลหน้า ซึ่งดาวเตะทีมชาติแอลจีเรีย วัย 24 ปี ก็เป็นหนึ่งในเป้าหมายในการเสริมทัพของสโมสรด้วย โดยคาดว่ามีค่าตัวประมาณ 25 ล้านปอนด์ด้วยกัน แต่อย่างไรก็ตามจากการทีมสโมสรเบรนท์ฟอร์ดไม่สามารถเลื่อนชั้นได้สำเร็จและต้องเล่นในแชมเปี้ยนชิพอีกครั้งก็ทำให้ ซาอิด เบนราห์ม่า น่าจะมีราคาถูกลงกว่าเดิม จากการรายของสื่อ Daily Star

สำหรับผลงานของ ซาอิด เบนราห์ม่า ที่ลงเล่นให้กับทีม เบรนท์ฟอร์ด ในฤดูกาลนี้ ลงเล่นทั้งหมด 46 นัด ทำได้ 17 ประตูและ 10 แอสซิสต์ ย้ายมาจากสโมสร นีซ ทีมจากลีกเอิง ด้วยค่าตัวเพียงแค่ 1.70 ล้านปอนด์เท่านั้น เหลือสัญญาอยู่กับทีมผึ้งแดงถึงปี 2022

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้