Home ข่าวฟุตบอล “อันเช” สนดึง “อัลลัน” ศิษย์เก่าจาก นาโปลี มาร่วมวงท๊อฟฟี่ ค่าตัวคาดว่า 22.5 ลป.

“อันเช” สนดึง “อัลลัน” ศิษย์เก่าจาก นาโปลี มาร่วมวงท๊อฟฟี่ ค่าตัวคาดว่า 22.5 ลป.

0
“อันเช” สนดึง “อัลลัน” ศิษย์เก่าจาก นาโปลี มาร่วมวงท๊อฟฟี่ ค่าตัวคาดว่า 22.5 ลป.

คาร์โล อันเชล็อตติ โค้ชกุนซือของสโมสรเอฟเวอร์ตัน ให้ความสนใจในการคว้าตัว อัลลัน มิดฟิลด์ตัวเก่งของสโมสรนาโปลี อดีตทีมเก่ากลับมาร่วมงานกับตนเองอีกครั้ง โดยมีรายงานว่ามิดฟิลด์ชาวบราซิลรายนี้มีค่าตัวประมาณ 22.5 ล้านปอนด์ รายงานจากสื่อ Daily Mail

อัลลัน มิดฟิลด์ชาวบราซิเลี่ยน วัย 29 ปี ของสโมสรนาโปลี ยอดทีมจากกัลโช่ เซเรีย อา ได้รับความสนใจจาก เอฟเวอร์ตัน อย่างหนักหน่วงในเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่ก็ไม่มีอะไรในกอไผ่ แต่ล่าสุดสื่อ Corriere Dello Sport ได้เผยว่า กุนซือคาร์โล อันเชล็อตติ ยังไม่ละเลิกความพยายามที่จะดึงนักเตะที่เคยร่วมงานกันตอนอยู่คุมสโมสรนาโปลีมาร่วมทีมในถิ่นกูดิสันปาร์ค โดยค่าตัวที่มีความเป็นไปได้จะอยู่ที่ 22.5 ล้านปอนด์

อัลลัน ไม่ค่อยได้รับโอกาสในการลงสนามมากนักหลังจากการโดนปลดของ คาร์โล อันเชล็อตติ มาเป็น เจเนโร่ กัตตูโซ่ กุนซือคนปัจจุบัน ตั้งแต่ช่วงเดือนธันวาคมปีที่แล้วและเป็นที่เชื่อกันว่าเจ้าตัวอาจจะถูกปล่อยออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้และก่อนหน้านี้มีรายงานว่า ออเรลิโอ เด ลอเรนติส ประธานสโมสรนาโปลี ได้ตั้งค่าตัวมิดฟิลด์รายนี้ไว้ที่ 36 ล้านปอนด์ แต่ดูเหมือนว่า เอฟเวอร์ตัน ไม่ต้องการจ่ายเงินจำนวนสูงขนาดนั้นและมีรายงานว่าจะพร้อมจ่ายอยู่ที่ 22.5 ล้านปอนด์เท่านั้น

คาร์โล อันเชล็อตติ ต้องการพาเอฟเวอร์ตัน อยู่ท๊อป 6 ของตารางและเร่งรีบยกเครื่องหานักเตะรายใหม่เพื่อส่งเสริมให้สโมสรก้าวไปถึงในจุดๆ นั้นในซีซั่นหน้า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้