Home ข่าวฟุตบอล “สิงห์” สนโล๊ะ จอร์จินโญ่ เปิดทางคว้า “ไรซ์”

“สิงห์” สนโล๊ะ จอร์จินโญ่ เปิดทางคว้า “ไรซ์”

0
“สิงห์” สนโล๊ะ จอร์จินโญ่ เปิดทางคว้า “ไรซ์”

สิงห์โตน้ำเงินครามเชลซี ยอดทีมจากพรีเมียร์ลีก ยังคงไม่หยุดที่จะรุดหน้าเพิ่มเติมเสริมขุมกำลังของสโมสรให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้นเพื่อสู้ทุกศึกในฤดูกาลหน้า แต่ก็ต้องการที่จะปล่อยตัวผู้เล่นที่ไม่อยู่ในแผนการทำทีมของกุนซือแฟร้งค์ แลมพาร์ด เพื่อที่จะรวบรวมเงินทุนในการเสริมแข้งใหม่

ซึ่งล่าสุด ชูเอา ซานโต๊ส เอเย่นต์ส่วนตัวของ จอร์จินโญ่ มิดฟิลด์ของเชลซี ได้ให้สัมภาษณ์เหมือนเปิดทางให้นักเตะในความดูแลของตนพร้อมที่จะกลับไปร่วมงานกับ เมาริซิโอ ซาร์รี่ เฮดโค้ชของ ยูเวนตุส ผู้ซึ่งเป็นคนสำคัญที่ปลุกปั้นมิดฟิลด์ชาวอิตาเลี่ยนรายนี้จนเป็นที่รู้จัก

เชลซี คว้าตัว จอร์จินโญ่ มาร่วมทีมด้วยราคา 55 ล้านปอนด์ เมื่อปี 2018 และตอนนี้การขายมิดฟิลด์รายนี้ออกไปก็ทำให้สโมสรจะได้ทุนเพิ่มเติมที่มากพอในการจะคว้าตัว เดแคลน ไรซ์ มาร่วมทีม โดยยอดทีมจากลอนดอนน่าจะต้องใช้เงินประมาณ 65 ล้านปอนด์ ให้กับ “ขุนค้อนเวสต์แฮม ยูไนเต็ด ยอมปล่อยมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ ตามรายงานจาก The Telegraph

แฟร้งค์ แลมพาร์ด เป็นแฟนตัวยงของ เดแคลน ไรซ์ ซึ่งเคยเป็นนักเตะเยาวชนของ เชลซี ก่อนจะถูกปล่อยตัวออกไปตอนอายุ 14 ปี โดยเจ้าตัวลงเล่นในตำแหน่งกองกลางแต่ก็สามารถเล่นในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็คได้ด้วยเช่นกัน แถมเจ้าตัวยังเป็นเพื่อนสนิทกับ เมสัน เมาท์ ดาวรุ่งที่โชว์ฟอร์มได้ดีกับสิงห์บลูในฤดูกาลนี้

ต่อกันที่ จอร์จินโญ่ ดูเหมือนเขาจะไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ แลมพาร์ด ในฤดูกาลหน้าและเอเย่นต์ของมิดฟิลด์สัญชาติอิตาลี ก็ได้ให้สัมภาษณ์ที่เปิดทางกับการย้ายไปยังสโมสรยูเวนตุส ทีมแชมป์ลีกกัลโช่ เซเรีย อา อีกด้วย โดยเขาให้สัมภาษณ์ว่า

ซาร์รี่ ไม่เคยพูดคุยกับ จอร์จินโญ่ เกี่ยวกับการชักชวนไป ยูเวนตุส

“ผมรู้ว่ามันมีข่าวในหน้าหนังสือพิมพ์ แต่เราไม่เคยติดต่อโดยตรงกับ ซาร์รี่ หรือแม้แต่ผู้อำนวยการสโมสร ฟาบิโอ ปาราติชี่

“เมื่อ ฟาบิโอ ปาราติชี่ และ มาริน่า กรานอฟสกาย่า หาข้อตกลงร่วมกัน หากพวกเขาหาข้อตกลงกัน หากเป็นเช่นนั้นผมจะอัพเดทให้ฟัง”

“ทุกคนรู้ โลกรู้ ว่า ซาร์รี่ และ จอร์จินโญ่ ซี้กันขนาดไหน หลังจากทำงานร่วมกันมาถึง 5 ปี”

“ผมคนเป็นนิสัยไม่ดีอ่ะนะถ้าจะปฏิเสธในเรื่องนั้น แต่ผมอยากย้ำเตือนคุณว่า จอร์จินโญ่ ยังเหลือสัญญาอีก 3 ปี กับเชลซี

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้