Home ข่าวฟุตบอล บอร์นมัธ ปัดขาย “แรมส์เดล” 12 ลป. จาก “ดาบคู่”

บอร์นมัธ ปัดขาย “แรมส์เดล” 12 ลป. จาก “ดาบคู่”

0
บอร์นมัธ ปัดขาย “แรมส์เดล” 12 ลป. จาก “ดาบคู่”

อารอน แรมส์เดล ผู้รักษาประตูมือ 1 เป็นนักเตะยอดเยี่ยมประจำปีของสโมสร “เดอะ เชอร์รี่ส์บอร์นมัธ เหลือสัญญาถึงปี 2024 โดยล่าสุดสโมสรได้ปฏิเสธข้อเสนอจำนวนมากกว่า 12 ล้านปอนด์ ที่ “ดาบคู่” เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ยื่นเข้ามาซื้อนายทวารจอมหนึบรายนี้ ตามการรายงานของสื่อ Sky Sport

อารอน แรมส์เดล ผู้รักษาประตูทีมชาติอังกฤษ รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี เข้าร่วมสโมสรบอร์นมัธ จาก เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด เมื่อ 3 ปีก่อน ด้วยราคา 1 ล้านปอนด์และกลายเป็นหนึ่งในนักเตะที่ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นให้กับสโมสร แม้ว่าฤดูกาลหน้าพวกเขาจะหล่นร่วงไปเล่นในแชมเปี้ยนชิพก็ตาม

เชฟฟิลด์ กำลังมองหาผู้รักษาประตูมือ 1 ของทีม เนื่องจาก ดีน เฮนเดอร์สัน ผู้รักษาประตูฟอร์มสุดเฟี๊ยวหมดสัญญายืมตัวและเตรียมกลับไปยังสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และยังไม่แน่ใจว่าสถานการณ์ของมือกาวรายนี้จะเป็นเช่นใด ซึ่ง เฮนเดอร์สัน กำลังเจรจาสัญญาฉบับใหม่กับแมนยูฯ แต่ก็มีการคาดการณ์ว่าเจ้าตัวอาจจะกลับมาเป็นลูกทีมของกุนซือ คริส ไวล์เดอร์ อีกครั้งในฤดูกาลหน้า

บอร์นมัธเชื่อว่า อารอน แรมส์เดล น่าจะมีราคาตัวเท่ากับ จอร์แดน พิคฟอร์ด ที่ย้ายไปร่วมสโมสรเอฟเวอร์ตัน ในปี 2017 ด้วยค่าตัว 25 ล้านปอนด์ อย่างไรก็ตามแต่ดีลนี้อาจจะไม่เกิดขึ้นหากสโมสรสามารถยืมตัว ดีน เฮนเดอร์สัน มาเฝ้าเสาในถิ่นบรามอล แลนด์ ได้อีกครั้ง

ยังไม่แน่ชัดว่า เชฟฟิลด์ จะสามารถยืม เฮนเดอร์สัน ได้อีกหรือไม่ แต่อย่างไรก็ตาม เฮนเดอร์สันและเอเย่นต์ของเขาได้ชี้แจ้งกับ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ นายใหญ่แห่งทัพปีศาจแดงว่า เจตจำนงของเจ้าตัวคือการขอยึดเป็นมือ 1 ของสโมสร แทนที่ ดาบิด เด เกอา ในฤดูกาลหน้า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้