Home ข่าวฟุตบอล “ไอ้ปืนใหญ่” เตรียมขาย “เมตแลนด์-ไนล์ส” หาเงินสมทบทุน

“ไอ้ปืนใหญ่” เตรียมขาย “เมตแลนด์-ไนล์ส” หาเงินสมทบทุน

0
“ไอ้ปืนใหญ่” เตรียมขาย “เมตแลนด์-ไนล์ส” หาเงินสมทบทุน

ไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล เตรียมพร้อมที่จะขาย เอนส์ลี่ย์ เมตแลนด์-ไนล์ส แข้งสารพัดประโยชน์ เพื่อสมทบทุนสโมสร เพียงไม่กี่วันหลังจากที่เขาช่วยทีมคว้าแชมป์เอฟเอ คัพมาครอง ตามรายงานจาก The Sun

เอนส์ลี่ย์ เมตแลนด์-ไนล์ส กลายเป็นผู้เล่นคนแรกที่เป็นตัวเต็งในการถูกขายออกไป หลังสโมสรได้รับผลกระทบอย่างหนักจากการระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ซึ่งเห็นได้จากการที่ อาร์เซน่อล ได้ปลดพนักงานของสโมสรถึง 55 คน

เดอะ กันเนอร์ส” กำลังมองหาข้อเสนอราคาประมาณ 30 ล้านปอนด์สำหรับนักเตะสัญชาติอังกฤษที่สามารถลงเล่นได้หลากหลายตำแหน่ง ซึ่งจะนำเงินมาสมทบทุนเพื่อเป็นโครงการในสร้างทีมขึ้นมาใหม่ภายใต้การคุมทีมของ มิเกล อาร์เตต้า ซึ่งการตัดสินใจในครั้งนี้จะสร้างความตกตะลึงให้กับหลายๆ คนที่เห็นว่านักเตะที่อยู่กับทีมตั้งแต่เยาวชนจนปัจจุบันอายุ 22ปี ซึ่งน่าจะเป็นขุมกำลังที่ดีในอนาคตให้กับสโมสรแห่งนี้ เมตแลนด์-ไนล์ส ลงเล่น 32 นัดทุกรายการในฤดูกาลนี้

แต่อย่างไรก็ตาม อาร์เตต้า จำใจที่ต้องปล่อยนักเตะบางคนในทีมออกไปเพื่อการเงินของสโมสร ซึ่งจะนำไปใช้ในการต่อสัญญาฉบับใหม่ให้กับ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง กองหน้ากัปตันตัวแบกและนักเตะหน้าใหม่ที่มีโอกาสย้ายเข้าในช่วงตลาดการซื้อ-ขายรอบนี้และเนื่องจาก โซคราติส และ มุสตาฟี่ ไม่น่าจะมีราคาขายที่สูงเท่าไหร่นักนั่นทำให้มีการตัดสินใจว่า เมตแลนด์-ไนล์ส จะต้องเสียสละเพื่อสโมสรจะได้เงินจำนวนที่เหมาะสมพอประทังให้รอดพ้นสถานการณ์นี้ไปได้

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้