Home ข่าวฟุตบอล ลือหึ่ง เจ้าของเก่า โรม่า สนเทคโอเวอร์ นิวคาสเซิ่ล

ลือหึ่ง เจ้าของเก่า โรม่า สนเทคโอเวอร์ นิวคาสเซิ่ล

0
ลือหึ่ง เจ้าของเก่า โรม่า สนเทคโอเวอร์ นิวคาสเซิ่ล

สาลิกาดงนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ยังคงมีข่าวเกี่ยวกับการเทคโอเวอร์ของสโมสรอย่างต่อเนื่องโดยล่าสุดตกเป็นข่าวกับ เจมส์ ปัลล็อตต้า มหาเศรษฐีชาวอเมริกันที่ตกลงขายสโมสร โรม่า ด้วยราคา 533 ล้านปอนด์ ตามรายงานของ The Sun

นักธุรกิจชาวอเมริกันตกลงขายทีมดังจากเมืองหลวงประเทศอิตาลีและมีรายงานว่าเขาสามารถนำเงินมาลงทุนกับ นิวคาสเซิ่ลได้ โดย ปัลล็อตต้า ทำการขายสโมสร โรม่า ให้กับ แดน ฟรีดกิ้น เพื่อนร่วมชาติของเขา

บนเวปไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร ปัลล็อตต้า กล่าวว่า “ในช่วงเดือนที่แล้ว แดนและไรอั้น ฟรีดกิ้น ได้แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นอย่างเต็มที่ในการเจรจาขั้นนี้และพร้อมนำพาสโมสรไปข้างหน้าในทางที่ดี” “ผมมั่นใจว่าพวกเขาจะเป็นเจ้าของสโมสร อาเอส โรม่า ในอนาคตได้อย่างยอดเยี่ยม”

มีรายงานว่า ปัลล็อตต้า สนใจที่จะขอเทคโอเวอร์สโมสรนิวคาสเซิ่ลและนอกจากนี้ย้อนไปเมื่อเดือนมกราคมต้นปีที่ผ่านมา สำนักข่าว Adnkrono ของอิตาลีรายงานว่า ปัลล็อตต้า ได้สอบถามข้อมูลเกี่ยวกับการซื้อสโมสรนิวคาสเซิ่ลอีกด้วย

ปัลล็อตต้า มหาเศรษฐีวัย 62 ปี มีความมั่นคงทางการเงินอย่างมาก มีทรัพย์สมบัติเกิน 760 ล้านปอนด์ และยังเป็นกลุ่มผู้บริหารของสโมสรบอสตัน เซลติก ในศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ อีกด้วย

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้