Home ข่าวฟุตบอล “ลีดส์” เตรียมเงิน 15 ลป. สู่ขอ แฮร์รี่ วิลสัน จาก “หงส์แดง”

“ลีดส์” เตรียมเงิน 15 ลป. สู่ขอ แฮร์รี่ วิลสัน จาก “หงส์แดง”

0
“ลีดส์” เตรียมเงิน 15 ลป. สู่ขอ แฮร์รี่ วิลสัน จาก “หงส์แดง”

ยูงทองลีดส์ ยูไนเต็ด กำลังจับตามองการเคลื่อนไหวของ แฮร์รี่ วิลสัน ปีกสัญชาติเวลส์ ของสโมสร “หงส์แดงลิเวอร์พูล โดยเตรียมจะยื่นข้อเสนอเป็นจำนวนเงิน 15 ล้าน ให้ทีมแชมป์พรีเมียร์ลีกสมัยล่าสุดพิจารณา แต่ แอสตัน วิลล่า และ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ก็ให้ความสนใจด้วยเช่นกัน จากการรายงานของสื่อ The Sun

ปีกวัย 23 ปี เพิ่งกลับมาที่แอนฟิลด์หลังจากกลับมาจากการยืมตัวกับสโมสร บอร์นมัธ เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา แต่เจ้าตัวต้องทำงานอย่างหนักหนาสาหัสหากจะสามารถไปอยู่ในทีมชุดแรกกับขุมกำลังสุดแกร่งภายใต้การคุมทีมของเจอร์เก้น คล็อปป์ แม้เจ้าตัวจะจบฤดูกาลนี้ในฐานะดาวยิงสูงสุดเป็นอันดับที่ 2 ของสโมสร “เดอะ เชอร์รี่ส์” ก็ตาม

มาร์เชโล่ บิเอลซ่า แสดงความสนใจในตัวปีกทีมชาติเวลส์รายนี้และพร้อมจะดึงตัวมาร่วมทีมเพื่อเสริมความแกร่งให้กับ ลีดส์ ยูไนเต็ด ที่กำลังจะเลื่อนชั้นสู่พรีเมียร์ลีกในฤดูกาลหน้า

ลิเวอร์พูล ได้ตั้งค่าตัว แฮร์รี่ วิลสัน ไว้ที่ประมาณ 30 ล้านปอนด์ แต่ ลีดส์ ยูไนเต็ด อาจจะเสี่ยงด้วยการยื่นข้อเสนอในราคาครึ่งหนึ่ง แต่ วิลสัน เหลือสัญญาในถิ่นแอนฟิลด์ถึงไป 2023 ไม่แน่ว่า คล็อปป์ อาจจะตัดสินใจจะปล่อยปีกรายนี้ให้สโมสรอื่นยืมตัวอีกครั้ง

ลิเวอร์พูล ได้ค่ายืม วิลสัน ประมาณ 3 ล้านปอนด์ในฤดูกาลที่ผ่านมาและต้องตัดสินใจอีกครั้งว่าจะปล่อยยืมอีกครัั้งหรือจะปล่อยแบบถาวร นอกจากนี้ แอสตัน วิลล่า และ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ก็จับตาดูสถานการณ์นี้อย่างใกล้ชิด

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้