Home ข่าวฟุตบอล บิเอลซ่า วางแผนเตรียมยื่น 20 ลป. คว้า กองหน้า สตุ๊ดการ์ด

บิเอลซ่า วางแผนเตรียมยื่น 20 ลป. คว้า กองหน้า สตุ๊ดการ์ด

0
บิเอลซ่า วางแผนเตรียมยื่น 20 ลป. คว้า กองหน้า สตุ๊ดการ์ด

ช่วงนี้มีข่าวแทบทุกวันสำหรับ “ยูงทอง ลีดส์ ยูไนเต็ด ทีมน้องใหม่หน้าเก่าที่จะขึ้นสู่พรีเมียร์ลีกในฤดูกาลหน้าและระบุว่าพวกเขาสนใจจะคว้าตัว นิโคลัส กอนซาเลซ กองหน้าขอสโมสร สตุ๊ดการ์ด มาร่วมทีม จากการรายงานของสื่อ Mirror

มาร์เชโล่ บิเอลซ่า กุนซือจอมแทคติกของสโมสรลีดส์ ยูไนเต็ด กำลังวางแผนที่จะทุ่มเงินถึง 20 ล้านปอนด์ ในการยื่นข้อเสนอคว้าตัว นิโคลัส กอนซาเลซ กองหน้าขอสโมสร สตุ๊ดการ์ด มาร่วมทีม ในช่วงซัมเมอร์นี้

ศูนย์หน้าสัญชาติอาร์เจนติน่า เป็นหนึ่งในนักเตะดาวรุ่งที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมหลังจากซัดไป 14 ประตูจาก 27 เกม เป็นส่วนสำคัญที่พา “ม้าขาวสตุ๊ดการ์ด เลื่อนชั้นสู่บุนเดสลีกา ลีกสูงสุดของประเทศเยอรมันได้ในฤดูกาลหน้าและ บิเอลซ่า เชื่อว่าดาวยิงวัย 22 ปีรายนี้ จะเป็นส่วนสำคัญให้กับทีมในการลุยพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลหน้า

บิเอลซ่า ต้องการนักเตะหลายตำแหน่ง หนึ่งในนั้นคือตำแหน่งกองหน้าซึ่งเป็นส่วนสำคัญยิ่งในการบุกตลาดการซื้อขายรอบนี้และเขาคิดว่า กอนซาเลซ จะตอบโจทย์ที่เขาค้นหาและจะช่วยทัพยูงทองในการถล่มประตูได้อย่างแน่นอน

นอกจากนี้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์, อินเตอร์ มิลาน, เอซี มิลาน, ลาซิโอ และ นาโปลี สนใจที่จะเซ็นสัญญากับดาวรุ่งรายนี้ด้วยเช่นกัน

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้