Home ข่าวฟุตบอล จะดีเหรอ!!! “เชลซี” จ้องดึง “สโตนส์” จาก “เรือใบ” ขันแนวรับ

จะดีเหรอ!!! “เชลซี” จ้องดึง “สโตนส์” จาก “เรือใบ” ขันแนวรับ

0
จะดีเหรอ!!! “เชลซี” จ้องดึง “สโตนส์” จาก “เรือใบ” ขันแนวรับ

เชลซี ทีมชั้นนำจากศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความสนใจที่จะดึงตัว จอห์น สโตนส์ เซนเตอร์แบ็คดีกรีทีมชาติอังกฤษจากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาเสริมแนวรับ หลังดาวเตะรายนี้มีโอกาสสูงที่จะตกเป็นตัวเลือกรองในตำแหน่งกองหลังตัวกลางถิ่น เอติฮัด สเตเดียม เมื่อทาง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เพิ่งจะคว้าตัว นาธาน อาเก้ กองหลังตัวเก่งจาก บอร์นมัธ มาเสริมทัพด้วยค่าตัวสูงถึง 41 ล้านปอนด์ตามรายงานข่าวจาก The Mirror สื่อในประเทศอังกฤษ

นอกจากนี้รายงานข่าวระบุเพิ่มเติมว่า เป๊ป เริ่มหมดความเชื่อมั่นในตัว สโตนส์ วัย 26 ปี ที่มีปัญหาเรื่องสภาพความฟิต และอาการบาดเจ็บมาโดยตลอดจนไม่สามารถลงเล่นได้อย่างต่อเนื่อง ซึ่งส่งผลต่อฟอร์มการเล่นในสนามของ สโตนส์ ที่ย้ายมาร่วมทีมจากเอฟเวอร์ตัน ด้วยค่าตัวสูงถึง 47 ล้านปอนด์เมื่อสี่ปีก่อน และคาดกันว่าบิ๊กบอสชาวสเปนพร้อมโละดาวเตะรายนี้ออกไปด้วยราคาแค่ 20 ล้านปอนด์เท่านั้น ทำให้ แฟร้งค์ แลมพาร์ด เทรนเนอร์ของสิงโตน้ำเงินคราม พร้อมที่จะดึงตัวเซนเตอร์แบ็คทรีไลอ้อนส์มาขันแนวรับในซีซั่นหน้าเพราะเชื่อว่า ตัวเขาสามารถชุบชีวิตค้าแข้งของดาวเตะรายนี้ได้

ยิ่งไปกว่านั้น เชลซี สามารถตกลงเรื่องสัญญาส่วนตัวกับ ไค ฮาเวิร์ตซ์ แนวรุกพรสวรรค์สูงวัย 21 ปีจากสโมสรไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้วคาดว่าเป็นสัญญาระยะยาว 5 ปีด้วยกัน แถมตัวนักเตะเองก็ยินดีที่จะย้านมาเล่นในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ เช่นกัน…อย่างไรก็ตามการเจรจาของทั้งสองสโมสรยังไม่ลุล่วงเรื่องค่าตัวที่ทาง ห้างขายยา ต้องการเงินก้อนโตถึง 100 ล้านปอนด์เลยทีเดียวตามรายงานข่าวจาก RMC สื่อในต่างประเทศ

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้