Home ข่าวฟุตบอล เป๊ป กล่าวชมชม “อาอูอาร์” แข้ง “ลียง” เป้าหมายของ “ไอ้ปืนใหญ่”

เป๊ป กล่าวชมชม “อาอูอาร์” แข้ง “ลียง” เป้าหมายของ “ไอ้ปืนใหญ่”

0
เป๊ป กล่าวชมชม “อาอูอาร์” แข้ง “ลียง” เป้าหมายของ “ไอ้ปืนใหญ่”

หลังจากที่เซ็น วิลเลี่ยน มาร่วมทัพแบบไร้ค่าตัว อาร์เซน่อล ยังคงมีข่าวกับนักเตะหลายรายด้วยกัน โดยหนึ่งในนั้นคือ ฮุสเซม อาอูอาร์ มิดฟิลด์ของสโมสร โอลิมปิก ลียง รายงานจากสื่อ Daily Star

หนึ่งให้เป้าหมายการเสริมทัพของ มิเกล อาร์เตต้า โค้ชของ”ไอ้ปืนใหญ่” ได้รับคำชมอย่างสูงจาก เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้

ฮุสเซม อาอูอาร์ แข้งคนดังของสโมสร โอลิมปิก ลียง มีข่าวเชื่อมโยงกับ อาร์เซน่อล ซึ่งทางทีมย่านลอนดอนเหนือก็ยังไม่แน่ใจว่าะวกเขาจะสามารถเซ็นสัญญาดึงตัว ดานี่ เซบายอส มิดฟิลด์ชาวสเปนที่ได้ย้ายมาเล่นให้ 1 ฤดูกาล ก่อนที่จะกลับไปที่ เรอัล มาดริด ต้นสังกัดที่แท้จริงของเจ้าตัว

แข้งพรสวรรค์สูงวัย 22 ปี สร้างชื่อให้กับตัวเองในลีกเอิงในฤดูกาลนี้และตอนนี้ยังได้รับความสนใจจาก อาร์เซน่อล และ ลิเวอร์พูล

มิเกล อาร์เตต้า อาจต้องทบทวนความคิดเห็นของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า หลังจากที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พ่ายแพ้ต่อ โอลิมปิก ลียง 1-3 ในศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนลีกส์ รอบ 8 ทีมสุดท้าย ซึ่งนายใหญ่ชาวสเปนของซิตี้ ได้ออกมากล่าวชมมิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสรายนี้

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กล่าวว่า “ฮุสเซม อาอูอาร์ เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมอย่างมาก เขาเล่นได้อย่างน่าทึ่ง”

“เราพูดถึง ต็องกี เอ็นดอมเบเล่ กันอย่างมากมาย แต่ อาอูอาร์ ก็ยอดเยี่ยมเช่นกัน เขาใจเย็นมากในการครอบครองบอลด้วยคุณภาพทางเทคนิคที่ยอดเยี่ยม”

ลียง เป็นทีมที่ยอดเยี่ยมจริงๆ มีแข้งเยาวชนที่เต็มไปด้วยคุณภาพและผมคิดว่าสโมสรกำลังอยู่ในตำแหน่งอย่างมีชั้นเชิง”

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้