Home ข่าวฟุตบอล ลาซิโอ สนคว้า เฟลิเป้ อันแดร์สัน กลับคืนรัง

ลาซิโอ สนคว้า เฟลิเป้ อันแดร์สัน กลับคืนรัง

0
ลาซิโอ สนคว้า เฟลิเป้ อันแดร์สัน กลับคืนรัง

เฟลิเป้ อันแดร์สัน อาจพบหนทางในการย้ายออกจาก เวสต์แฮม ยูไนเต็ด หลังจาก ดาบิด ซิลบา ยอดแข้งตำนานของสโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ปฏิเสธข้อเสนอในการย้ายไปร่วมสโมสร ลาซิโอ รายงานจาก Daily Star

อินทรีฟ้า-ขาวลาซิโอ ละทิ้งความสนใจในการนำ เฟลิเป้ อันแดร์สัน กลับคืนสู่ทีม หลังพยายามอย่างหนักในการไล่ล่าตัว ดาบิด ซิลบา แต่เพย์เมกเกอร์ชาวสเปนิชได้ปฏิเสธโดยไม่บอกกล่าวกับสโมสรในถิ่นกรุงโรมในช่วงนาทีสุดท้ายก่อนจะย้ายไปร่วมงาน เรอัล โซเซียดาด ทีมในลาลีกา สเปน ลีกประเทศบ้านเกิดแทน

ซิลบา ได้ตกลงเงื่อนไขในการย้ายไปยัง ลาซิโอ แล้วหลังจากหมดสัญญากับแมนเชสเตอร์ ซิตี้และคาดว่าจะมีการย้ายตัวเสร็จสิ้นในสัปดาห์นี้ แต่มันก็ไม่ได้เกิดขึ้นซึ่งทำให้ทีมจากอิตาลีโกรธแค้นเป็นอย่างมากและกำลังมองหาทางเลือกอื่นซึ่งก็กลับมาให้ความสนใจ เฟลิเป้ อันแดร์สัน มิดฟิลด์วัย 27 ปี สัญชาติบราซิล ของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

ขุนค้อน” พร้อมจะรับฟังข้อเสนอหากมีทีมหยิบยื่นเข้ามา โดย อันแดร์สัน ย้ายจาก ลาซิโอ มาร่วมทีม เวสต์แฮม เมื่อปี 2018 ด้วยค่าตัว 36 ล้านปอนด์ ซึ่ง เดวิด มอยส์ กุนซือของ”ขุนค้อน” ต้องการนำเงินมาซื้อกองหลัง ฟูลแบ็คและกองหน้าตัวใหม่มาร่วมทีม

แต่ตอนนี้ เวสต์แฮมฯ ยังไม่ได้รับข้อเสนอใดๆ สำหรับมิดฟิลด์ที่ยังเหลือสัญญาอยู่ 2 ปีและมีค่าเหนื่อยประมาณ 8 หมื่นปอนด์ต่อสัปดาห์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้