Home ข่าวฟุตบอล “ลีดส์” สนคว้า ไรอัน เคนท์ จาก เรนเจอส์

“ลีดส์” สนคว้า ไรอัน เคนท์ จาก เรนเจอส์

0
“ลีดส์” สนคว้า ไรอัน เคนท์ จาก เรนเจอส์

ยูงทองลีดส์ ยูไนเต็ด ทีมน้องใหม่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ต้องการตัว ไรอัน เคนท์ ปีกซ้ายของสโมสรเรนเจอส์ มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้และถึงแม้อดีตแข้งลิเวอร์พูล จะมีความสุขดีในถิ่น ไอบร็อกซ์ สเตเดี้ยม แต่เจ้าตัวก็ไม่ปิดโอกาสในการวัดฝีเท้าตัวเองในพรีเมียร์ลีก ตามรายงานของสื่อ Daily Star

ยูงทองลีดส์ ยูไนเต็ด ทีมน้องใหม่หน้าเก่าแห่งพรีเมียร์ลีกต้องการคว้าตัว ไรอัน เคนท์ แต่ต้องใช้เงินประมาณ 10 ล้านปอนด์เพื่อจะสู่ขอปีกชาวอังกฤษรายนี้มาร่วมทีม

ไรอัน เคนท์ เซ็นสัญญาอยู่ในถิ่น ไอบร็อกซ์ สเตเดี้ยม เป็นเวลา 4 ปี โดยเซ็นเมื่อปีที่แล้วหลังทำผลงานสุดประทับใจในการย้ายมายืมตัวเล่นให้กับ เรนเจอส์ โดยเซ็นมาร่วมทีมราคา 7 ล้านปอนด์ จาก ลิเวอร์พูล

มาร์เชโล่ บิเอลซ่า ชื่นชอบฝีเท้าของ เคนท์ อย่างมากและสโมสรก็มีความสนใจเจ้าตัวมาตั้งแต่ปีที่แล้ว แต่ไม่สามารถทำข้อตกลงกันได้ แต่ตอนนี้กุนซือชาวอาร์เจนติน่าต้องการยกระดับทีมเพื่อสู้กับลีกสูงสุดของประเทศอังกฤษและยังมี เคนท์ เป็นหนึ่งในเป้าหมายของการเสริมทัพอีกด้วย

สำหรับ ไรอัน เคนท์ เป็นที่เข้าใจกันว่าเขากำลังมีความสุขกับ เรนเจอส์ สโมสรต้นสังกัดที่มี สตีเว่น เจอร์ราร์ด กุนซือที่เป็นตำนานแข้งของสโมสรลิเวอร์พูล แต่ข้อเสนอนี้อาจเป็นไปได้เพราะเขาจะได้ลงเล่นในศึกพรีเมียร์ลีก

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้