Home ข่าวฟุตบอล “สิงห์ผงาด” จ้องดึง ทริปเปียร์ คืนพรีเมียร์ลีก

“สิงห์ผงาด” จ้องดึง ทริปเปียร์ คืนพรีเมียร์ลีก

0
“สิงห์ผงาด” จ้องดึง ทริปเปียร์ คืนพรีเมียร์ลีก

สิงห์ผงาดแอสตัน วิลล่า ต้องการเซ็นสัญญาคว้าตัว คีแรน ทริปเปียร์ ฟูลแบ็คทีมชาติอังกฤษกลับมาเล่นในลีกบ้านเกิดช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจากสื่อ Daily Mail

ดาวเตะวัย 29 ปี ย้ายเข้าร่วมกับ “ตราหมีแอตเลติโก มาดริด ทีมจากลาลีกา สเปน เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้วและเป็นส่วนสำคัญในเกมรับภายใต้การคุมทีมของ ดิเอโก้ ซิเมโอเน่ ทางด้านกราบขวา

ดีน สมิธ กุนซือของแอสตัน วิลล่า ต้องการปรับปรุงแผงเกมรับของทีมภายใต้การบังคับบัญชาของเขา โดยโดนกระซวกไปถึง 67 ประตูในฤดูกาลที่ผ่านมา ซึ่งเป็นทีมที่เสียประตูสูงสุดเป็นอันดับที่ 2 ของลีกและจากการเปิดเผยของสื่อ Telegraph สมิธ กำลังมองหาหาทางที่จะนำ ทริปเปียร์ มายังถิ่น วิลล่า พาร์ค ทั้งในรูปแบบการยืมตัวหรือจะเป็นการเซ็นแบบถาวรในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อแย่งตำแหน่งกับ เฟรเดริก กิลเบิร์ต และ อาห์เหม็ด เอลโมฮามาดี้ ในการแข่งขันของฤดูกาลหน้า

แบ็คขวาทีมชาติอังกฤษ ลงเล่น 33 นัดรวมทุกรายการให้กับ แอตเลติโก มาดริด เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา หลังจากที่ได้รับอาการบาดเจ็บที่ขาหนีบ เขาฟื่นตัวจากอาการบาดเจ็บและช่วย แอตเลติโก มาดริด ไปสู่การจบอันดับ 3 ของลีกและยังลงเล่นในศึกฟุตบอลยูฟ่าแชมเปี้ยนลีกส์รอบก่อนลองชนะเลิศกับ แอร์เบ ไลป์ซิก

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้