Home ข่าวฟุตบอล เอซี มิลาน สนคว้า “โจชัว คิง” กองหน้า บอร์นมัธ มาร่วมทีม

เอซี มิลาน สนคว้า “โจชัว คิง” กองหน้า บอร์นมัธ มาร่วมทีม

0
เอซี มิลาน สนคว้า “โจชัว คิง” กองหน้า บอร์นมัธ มาร่วมทีม

ปีศาจแดง-ดำ เอซี มิลาน ทีมยักษ์หลับแห่งกัลโช่ เซเรีย อา แสดงความสนใจในตัว โจชัว คิง กองหน้าของสโมสรบอร์นมัธ ที่มีข่าวกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างหนักในเดือนมกราคมที่ผ่านมา รายงานจากสื่อ Daily Mail

เดอะ เชอร์รี่ส์บอร์นมัธ ตกชั้นจากพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลที่ผ่านมาและบรรดาหลากหลายทีมต่างๆ ก็กำลังมองหานักเตะจากทีมในถิ่นวิทาลิตี้ สเตเดี้ยม โดย โจชัว คิง คือนักเตะที่ เอซี มิลาน สนใจในการดึงตัวไปร่วมทีม นอกจากนี้ทั้ง ลาซิโอ และ โรม่า ก็ยังให้ความสนใจกองหน้าวัย 28 ปี ที่เหลือสัญญากับ บอร์นมัธ อีกเพียงปีเดียวด้วย แถมยังมีรายงานเผยอีกว่า ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ยอดทีมจากฝรั่งเศสก็ติดตามสถานการณ์นี้อยู่เหมือนกันและปิดท้ายด้วยทีมพรีเมียร์ลีกกว่าครึ่ง นำโดย นิวคาสเซิ่ล, เอฟเวอร์ตัน และ ไบรท์ตัน ก็จับตาดูอยู่

แม้จะมีพิษเศรษฐกิจจากการระบาดของเชื้อโควิด-19 รวมไปถึงการตกชั้นแต่ บอร์นมัธ ก็ยังตั้งหน้าตั้งตาที่จะตั้งราคาค่าตัวของ โจชัว คิง ศูนย์หน้าทีมชาตินอร์เวย์ไว้ที่ 25 ล้านปอนด์

โจชัว คิง ย้ายจากแบล็คเบิร์น โรเวอร์ส มาร่วมทีม บอร์นมัธ เมื่อปี 2015 แบบไม่มีค่าตัว โดยลงเล่นไปทั้งหมด 170 นัด ยิงได้ 50 ประตูกับอีก 17 แอสซิสต์และครั้งหนึ่งเจ้าตัวเคยเป็นผู้เล่นชุดเยาวชนของสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกด้วย

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้