Home ข่าวฟุตบอล “ปืนใหญ่” งดคุย “อาอูอาร์” แต่ยังสนคว้า “พาร์เตย์”

“ปืนใหญ่” งดคุย “อาอูอาร์” แต่ยังสนคว้า “พาร์เตย์”

0
“ปืนใหญ่” งดคุย “อาอูอาร์” แต่ยังสนคว้า “พาร์เตย์”

ไอ้ปืนใหญ่อาร์เซน่อล มีรายงานว่าได้จัดการหารือเกี่ยวการการเซ็นสัญญาคว้าตัว ฮุสเซม อาอูอาร์ กองกลางตัวดังของสโมสรโอลิมปิก ลียง แต่สื่อ The Athletic ทั้งสองทีมมีการพูดคุยกันแล้วแต่ “เดอะ กันเนอร์ส” ต้องการนำตัว โธมัส พาร์เตย์ มิดฟิลด์ตัวเก่งของสโมสรแอธเลติโก มาดริด มาร่วมทีม

มีรายงานเพิ่มเติมเข้ามาว่ายังไม่มีความชัดเจนว่าดีลทั้งสองดีลนี้จะมีผลกระทบหาก อาร์เซน่อล สามารถยืมตัว ดานี่ เซบายอส กลับสู่ทีมได้สำเร็จ โดยกองกลางสัญชาติสเปน วัย 24 ปี ยืมตัวมาเล่นให้กับ “ไอ้ปืนใหญ่” ในฤดูกาล 2019/20 และพร้อมช่วยสโมสรคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ มาครองได้สำเร็จ ซึ่งตอนนี้ เซบายอส พร้อมที่จะมาถึงลอนดอนเหนือในสัปดาห์นี้จะเริ่มฤดูกาลที่ 2 ของเจ้าตัว จากสโมสร เรอัล มาดริด ทีมต้นสังกัด

ในขณะเดียวกัน ฮุสเซม อาอูอาร์ ก็ยังไม่ทราบถึงอนาคตตัวเอง ทางด้านสโมสร โอลิมปิก ลียง ได้ตั้งราคามิดฟิลด์ดาวรุ่งวัย 22 ปี ไว้ที่ราคา 54 ล้านปอนด์ โดยได้รับความสนใจจาก อาร์เซน่อล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ยูเวนตุส และ มิเกล อาร์เตต้า จะต้องหาเงินอย่างหนักแน่นอนหากเขาจะคว้าตัว พาร์เตย์ ผู้ซึ่งมีค่าฉีกสัญญา 44.5 ล้านปอนด์จากสโมสรแอตเลติโก มาดริด

โดยดาวเตะทีมชาติกาน่าเป็นเป้าหมายอันดับหนึ่งของอาร์เซน่อล โดยมี มัตติโอ เกนดูซี่ เป็นข้อเสนอนี้ด้วย แต่ทางแอตเลติโก มาดริด ไม่สนใจที่จะแลกเปลี่ยนตัวนักเตะหรือจะรับเป็นการผ่อนราคา โดยทีม “ตราหมี” ยืนกรานที่จะรับฟังข้อเสนอเทียบเท่ากับราคาฉีกสัญญาเพียงเท่านั้น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้