Home ข่าวฟุตบอล รอลุ้น! คล็อปเผยเฮนโด้เตรียมกลับมาซ้อมเต็มสูบ-มีลุ้นเกมแรกพรีเมียร์

รอลุ้น! คล็อปเผยเฮนโด้เตรียมกลับมาซ้อมเต็มสูบ-มีลุ้นเกมแรกพรีเมียร์

0
รอลุ้น! คล็อปเผยเฮนโด้เตรียมกลับมาซ้อมเต็มสูบ-มีลุ้นเกมแรกพรีเมียร์

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม “หงส์แดงลิเวอร์พูล ออกมาเปิดเผยถึงความพร้อมของ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์กัปตันทีม ว่าใกล้จะกลับมาซ้อมกลับมาลงซ้อมกับทีมชุดใหญ่ได้แล้ว และมีลุ้นจะเล่นเกมแรกของพรีเมียร์ลีก

มิดฟิลด์วัย 30 ปี ได้รับการบาดเจ็บบริเวณเข้ามาตั้งแต่ช่วงท้ายฤดูกาลที่ผ่านมา แม้เขาจะมีชื่อติดทีมไปฝึกซ้อมปรีซีซี่นที่ออสเตรีย แต่ก็ยังไม่มีโอกาสลงสนามแม้แต่เกมเดียว ทำได้แค่ซ้อมเรียกความฟิตเท่านั้น

อย่างไรก็ตามล่าสุด นายใหญ่ของหงส์แดง ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงความคืบหน้าว่า กัปตันทีม ของพวกเขาอาการดีขึ้นมาก และใกล้จะกลับมาลงซ้อมกับทีมชุดใหญ่ได้แล้ว พร้อมมีลุุ้นจะกลับมาลงสนามเกมแรกพรีเมียร์ลีก ที่จะเจอกับ ลีดส์ ยูไนเต็ด อีกด้วย

“เฮนเดอร์สัน ไม่มีทางได้ลงสนามในเกมนี้(อุ่นเครื่อง) เพราะมันไม่ใช่เรื่องเหมาะสม วันเสาร์นี้เขามีโปรแกรมฝึกซ้อมอยู่แล้ว” คล็อปป์ กล่าว

“หากเขาลงสนามเกมเมื่อสันเสาร์ที่ผ่านมาซักหน่อย ผมก็คงโอเค แต่มันไม่สมเหตุสมผล มันจะไม่มีทางเกิดขึ้น เขาซ้อมมาตลอดสัปดาห์นี้แล้ว มีความเป็นไปได้ว่าเขาจะฟื้นฟูทันกลับมาลงซ้อมกับทีมชุดใหญ่ในวันอังคารนี้”

“เราจะเช็คร่างกายของเขาอีกครั้ง ก่อยนเกมกับ ลัดส์ 2-3 วัน ตรวจร่า่งกายผู้เล่นที่กลับมาจากรับใช้ทีมชาติเช่นกัน ตอนนี้ผมยังบอกอะไรไม่ได้ ผมก็หวังว่าจะทราบคำตอบเร็วๆนี้”

โดย ลิเวอร์พูล จะลงเล่นเกมนัดแรกของฤดูกาลพบกับทีมน้องใหม่ ลีดส์ ยูไนเต็ด ในวันที่ 12 กันยายนนี้

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้