Home ข่าวฟุตบอล ยังไม่ยอม! “ไอ้ปืนใหญ่” จะเอา “เออูอาร์” มาร่วมก๊วนให้ได้

ยังไม่ยอม! “ไอ้ปืนใหญ่” จะเอา “เออูอาร์” มาร่วมก๊วนให้ได้

0
ยังไม่ยอม! “ไอ้ปืนใหญ่” จะเอา “เออูอาร์” มาร่วมก๊วนให้ได้

ไอ้ปืนใหญ่อาร์เซน่อล ล้มเหลวสองครั้งสองคราในการยื่นข้อเสนอขอซื้อตัว ฮุสเซม อาอูอาร์ มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้และยังคงจะทำการเจรจากับสโมสรโอลิมปิก ลียง แต่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็พร้อมที่จะล่าลายเซ็นต์กองกลางดาวรุ่งรายนี้ด้วยเช่นกัน ตามรายงานของ Daily Star

เดอะ กันเนอร์ส” ระบุว่า ฮุสเซม อาอูอาร์ คือแข้งเป้าหมายรายต้นๆ ที่พวกเขาหมายมั่นจะคว้าตัวมาร่วมทีมให้ได้ แต่ตอนนี้ข้อเสนอสองครั้งที่ได้ยื่นให้กับสโมสรโอลิมปิก ลียง พิจารณานั้นถูกปฏิเสธกลับมาทั้งหมด แถมตอนนี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็เตรียมยื่นข้อเสนอให้สโมสรจากประเทศฝรั่งเศสพิจารณาแล้วด้วย

ข้อเสนอแรกคือการใช้ มัตเตโอ เกนดูซี่ เป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอนี้ แต่ก็ถูกปัดกลับมา ซึ่ง จูนินโญ่ ผู้อำนวยการด้านการกีฬาของสโมสรโอลิมปิก ลียง ยืนยันว่าสโมสรไม่มีความสนใจในตัว เกนดูซี่ แต่อย่างใดนั่นก็ทำให้ดีลนี้ถูกปฏิเสธอย่างรวดเร็วและข้อมูลจาก ESPN ระบุว่า สโมสรจากลีกเอิง ได้ปฏิเสธข้อเสนอจำนวน 31.2 ล้านปอนด์สำหรับการถูกยื่นซื้อมิดฟืลด์ดาวรุ่งของพวกเขา

อาร์เซน่อล ยังคงกระตือรืนร้นที่จะดึงตัว อาอูอาร์ ซึ่งโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นในเกมลีกและในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนลีกส์เมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่อย่างไรก็ตาม The Mirror อ้างว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชื่นชอบฝีเท้ากองกลางวัย 21 ปีรายนี้และเตรียมจะยื่นข้อเสนอในเร็วๆ นี้อีกด้วย

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้