Home ข่าวฟุตบอล อลาบา ส่อแววอำลา “เสือใต้” , “เรือใบ” สนคว้าตัว

อลาบา ส่อแววอำลา “เสือใต้” , “เรือใบ” สนคว้าตัว

0
อลาบา ส่อแววอำลา “เสือใต้” , “เรือใบ” สนคว้าตัว

The Sun สื่อจอมเสี้ยมจากอังกฤษ เผยว่า ดาวิด อลาบา ต้องการออกจาก บาเยิร์น มิวนิค ช่วงซัมเมอร์นี้และแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็พร้อมที่จะอ้าแขนรับเข้ามาสู่ทีม

กองหลังสารพัดตำแหน่งวัย 28 ปี ถูกเผยว่าต้องการให้ต้นสังกัดของเขาขายเขาเสียในช่วงเวลานี้เพื่อที่สโมสรจะได้รับเงินหรือไม่อย่างนั้นก็จะรอย้ายฟรีในช่วงซัมเมอร์หน้า ซึ่ง Bild สื่อดังจากเยอรมัน ระบุว่า สโมสรและตัวนักเตะยังไม่มีความคืบหน้าใดๆ เกี่ยวกับการเซ็นสัญญาฉบับใหม่ ซึ่งสัญญาฉบับปัจจุบันเหลือเพียง 1 ปีเท่านั้น โดย อลาบา ใช้เวลาส่วนใหญ่ของการค้าแข้งลงเล่นให้กับ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรมหาอำนาจจากเยอรมันและลงเล่นไปถึง 40 นัดในฤดูกาลที่ผ่านมาและช่วยทีมคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนลีกส์มาครองได้สำเร็จในฤดูกาลที่แล้ว

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า อดีตเจ้านายเก่าของแข้งทีมชาติออสเตรียสมัยร่วมงานกันที่บาเยิร์น มิวนิค มีข่าวเชื่อมโยงกับแข้งรายนี้และสื่อ Sky Germany รายงานเมื่อเดือนที่แล้วว่าเอเย่นต์ของ อลาบา ได้ทำการเจรจาเกี่ยวกับสัญญาใหม่ในกรุงลิสบอสกับทีมงานสโมสรของบาเยิร์น มิวนิค แต่ข้อเสนอ 2.6 แสนปอนด์ต่อสัปดาห์หรือ 13.5 ล้านปอนด์ต่อปีถูกปฏิเสธ ซึ่งเชื่อกันว่า อลาบา ต้องการค่าเหนื่อยที่ใกล้เคียงกับ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าโคตรโหดกระโดดยิงที่มีรับค่าเหนื่อยมากที่สุดของสโฒสรและ โธมัส มุลเลอร์ โคตรแข้งของสโมสร

ซึ่งตอนนี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็ติดตามสถานการณ์นี้อย่างใกล้ชิดรวมไปถึง เชลซี และบรรดาสโมสรระดับเบอร์ต้นๆ ของยุโรป

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้