Home ข่าวฟุตบอล ไมกาห์ ริชาร์ดส์ แนะ จอห์น สโตน ควรย้ายกลับ เอฟเวอร์ตัน

ไมกาห์ ริชาร์ดส์ แนะ จอห์น สโตน ควรย้ายกลับ เอฟเวอร์ตัน

0
ไมกาห์ ริชาร์ดส์ แนะ จอห์น สโตน ควรย้ายกลับ เอฟเวอร์ตัน

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมของสโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่ได้ให้ความสำคัญกับ จอห์น สโตนส์ ในตำแหน่งแนวรับของเขาและ ไมกาห์ ริชาร์ดส์ อดีตกองหลังของสโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ รู้สึกว่ารุ่นน้องในตำแหน่งเดียวกันควรย้ายกลับไปสโมสรเอฟเวอร์ตันทีมเก่าหรือย้ายไปอาร์เซน่อลเสีย ตามรายงานจาก Daily Star

ไมกาห์ ริชาร์ดส์ เชื่อว่าเวลาของ จอห์น สโตนส์ กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้หมดลงแล้ว โดยอดีตกองหลังของสโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เชื่อว่ากองหลังรุ่นน้องวัย 26 ปีควรมองหาสโมสรใหม่เพื่อช่วยในการผลงานจนเป็นกำลังหลักของทีมชาติอังกฤษ ซึ่ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ใช้เงินไป 41 ล้านปอนด์ในการคว้าตัว นาธาน อาเก้ ในช่วงซัมเมอร์นี้และคาดว่าจะซื้อเซ็นเตอร์แบ็คมาประดับทีมไว้อีกราย นั่นทำให้ สโตนส์ ผู้ซึ่งลงเล่นไป 16 นัดในฤดูกาลที่แล้วจะมีส่วนร่วมน้อยลงอย่างแน่นอนในฤดูกาลใหม่ที่จะถึงนี้

“ในวงการฟุตบอล ทุกอย่างอาจเกิดขึ้นได้ แต่เมื่อผู้จัดการทีมศูนย์เสียความมั่นใจในตัวคุณ มันยากมากนะที่จะได้รับสิ่งนั้นกลับคืนมา” ไมกาห์ ริชาร์ดส์ กล่าวไว้อย่างสุดคม

“แต่สำหรับผม เมื่อ สโตนส์ ฟิตและเขาได้เล่นกับ เอริค การ์เซีย กองหลังวัย 19 ปี ซึ่งทำผลงานนำหน้าคุณใน 1 ฤดูกาล ดูเหมือนว่าเรื่องนี้มันจะเป็นอะไรที่ยากลำบาก” “มันยากมากที่จะกลับมาหลังจากนั้น”

“เมื่อ เป็ป ตัดสินใจกับ ยาย่า ตูเร่, โจ ฮาร์ท หรือ เลรอย ซาเน่ ดูเหมือนว่ามันจะไม่มีอะไรกลับมาได้หลังจากนั้น” “ผมอาจจะคิดผิดว่าเขาสามารถลงเล่นที่นั่นและทำผลงานได้อย่างดี แต่ความจริงที่ว่าเขาเจอเด็กอายุ 19 ปีที่เล่นได้ดีกว่าเขา”

“มันยากเพราะคุณต้องการเล่นในระดับแชมเปี้ยนลีกส์ แต่ผมคิดว่าสำหรับเขาแล้ว ตอนนี้เป็นวัยที่การได้ลงสนามต่อเนื่องเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด คุณเห็น มิงส์, อิงส์ และ คาลวิน ฟิลลิปส์ ได้ติดทีมชาติ ดังนั้นหากเขาต้องการที่จะดึงแรงบันดาลใจในการติดทีมชาติอังกฤษอีกครั้ง เขาต้องต้องลงเล่นและสนุกกับมัน”

“ไม่มีประโยชน์อะไรที่เขาจะนั่งอยู่บนม้านั่งสำรองของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ สิ่งนั้นจะไม่ช่วยอะไรเขา”

“ผมไม่คิดว่าการย้ายกลับไปเอฟเวอร์ตันเป็นสิ่งที่ไม่ดี ผู้คนจะบอกว่าเขาจะถอยหลังลงคลอง แต่เขาเป็นที่รักของแฟนๆ ที่นั่นและตอนนี้ก็มีผู้จัดการทีมที่ยอดเยี่ยมอย่างคาร์โล อันเชล็อตติ

“ส่วน อาร์เซน่อล เขาจะได้ทำงานภายใต้การคุมทีมของ มิเกล อาร์เตต้า ที่เคยร่วมงานกันตอนอยู่ ซิตี้

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้