Home ข่าวฟุตบอล คูมัน ยกย่อง เมสซี่ สุดยอดมืออาชีพ

คูมัน ยกย่อง เมสซี่ สุดยอดมืออาชีพ

คูมัน ยกย่อง เมสซี่ สุดยอดมืออาชีพ

โรนัลด์ คูมัน เฮดโค้ชคนใหม่ของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน  ยกย่องความเป็นมืออาชีพของ ลิโอเนล เมสซี่ ซูเปอร์สตาร์กัปตันทีม

เมสซี่ แจ้งขอย้ายทีมแบบไม่มีค่าตัวตามเงื่อนไขของเขากับ บาร์ซ่า ในซัมเมอร์ปี 2020 นี้ด้วยการยกเลิกสัญญาที่เหลือในชายคา คัมป์ นู อีก 1 ปีหรือจนจบฤดูกาลหน้า (2020-21) เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

แต่ยอดทีมแห่งแคว้นกาตาลุนย่ายืนยันชัดเจนว่าจอมทัพกัปตัน ทีมชาติอาร์เจนติน่า ไม่สามารถยกเลิกสัญญา และย้ายทีมแบบไม่มีค่าตัวได้แล้ว เพราะเงื่อนไขของออปชั่นนี้สิ้นสุดแล้วตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2020 ที่ผ่านมา

ทำให้ ลา ลีกา ต้องออกแถลงการณ์ยืนยันอย่างเป็นทางการว่า เมสซี่ จะสามารถย้ายออกจาก บาร์ซ่า ด้วยค่าตัวตามค่าฉีกสัญญามหาศาลหลัก 700 ล้านยูโร เท่านั้น ก่อนดาวดังชาวอาร์เจนไตน์วัย 33 ปีประกาศด้วยตัวเองว่าจะอยู่กับ บาร์เซโลน่า ต่อไป

“เขา (ลิโอเนล เมสซี่) ทำทุกสิ่งทุกอย่างตามที่ผมคาดหวังเอาไว้ ทั้งในฐานะนักเตะ และกัปตันทีม หลังผมมาคุมทีม ผมไปหา เลโอ (ลิโอเนล เมสซี่) ถึงบ้านเพื่อหารือเกี่ยวกับอนาคตของเขา”

“เขาแสดงความชัดเจนถึงความไม่พอใจ แต่สุดท้ายแล้วสถานการณ์ออกมาเป็นไปด้วยดี โดยเขาบอกว่าจะอยู่กับทีมต่อไป มันเป็นเรื่องสุดยอด” คูมัน กล่าว

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้