Home ข่าวฟุตบอล คูมัน ป้อง เมสซี่ ยังมุ่งมั่นทุ่มเทกับบาร์ซ่า

คูมัน ป้อง เมสซี่ ยังมุ่งมั่นทุ่มเทกับบาร์ซ่า

คูมัน ป้อง เมสซี่ ยังมุ่งมั่นทุ่มเทกับบาร์ซ่า

โรนัลด์ คูมัน เฮดโค้ชคนใหม่ของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ออกมาปกป้อง ลิโอเนล เมสซี่ ซูเปอร์สตาร์กัปตันทีมว่ายังมุ่งมั่นทุ่มเทกับ บาร์ซ่า หลังเพิ่งทำเพียงประตูเดียวสำหรับการออกสตาร์ทฤดูกาลใหม่

เมสซี่ แจ้งขอย้ายทีมแบบไม่มีค่าตัวตามเงื่อนไขของเขากับ บาร์ซ่า ในซัมเมอร์ปี 2020 นี้ด้วยการยกเลิกสัญญาที่เหลือในชายคา คัมป์ นู อีก 1 ปีหรือจนจบฤดูกาล 2020-21 นี้ เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

แต่ยอดทีมแห่งแคว้นกาตาลุนย่ายืนยันชัดเจนว่าจอมทัพกัปตัน ทีมชาติอาร์เจนติน่า ไม่สามารถยกเลิกสัญญา และย้ายทีมแบบไม่มีค่าตัวได้แล้ว เพราะเงื่อนไขของออปชั่นนี้สิ้นสุดแล้วตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2020 ที่ผ่านมา

ทำให้ ลา ลีกา ต้องออกแถลงการณ์ยืนยันอย่างเป็นทางการว่า เมสซี่ จะสามารถย้ายออกจาก บาร์ซ่า ด้วยค่าตัวตามค่าฉีกสัญญามหาศาลหลัก 700 ล้านยูโร เท่านั้น ก่อนดาวดังชาวอาร์เจนไตน์วัย 33 ปีประกาศด้วยตัวเองว่าจะอยู่กับ บาร์เซโลน่า ต่อไป

“ผมไม่ได้ร้องเรียนอะไรหรือสงสัยในความพยายามของเขา (ลิโอเนล เมสซี่) แน่นอนว่าเขาจะทำประตูได้ในเกมต่อไป ฟอร์มของเขาสามารถดีขึ้นกว่าตอนนี้ เขามีความสุขในแต่ละวัน ต้องการลงเล่น และเป็นกัปตันทีม” คูมัน กล่าว

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้