Home ข่าวฟุตบอล สยบข่าวกับซิตี้! เป๊ป ย้ำอีกอยากเห็น เมสซี่ รีไทร์กับบาร์ซ่า

สยบข่าวกับซิตี้! เป๊ป ย้ำอีกอยากเห็น เมสซี่ รีไทร์กับบาร์ซ่า

สยบข่าวกับซิตี้! เป๊ป ย้ำอีกอยากเห็น เมสซี่ รีไทร์กับบาร์ซ่า

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ย้ำอยากเห็น ลิโอเนล เมสซี่ ซูเปอร์สตาร์กัปตันทีม บาร์เซโลน่า ปิดฉากอาชีพการค้าแข้งของตัวเองกับ บาร์ซ่า

เมสซี่ แจ้งขอย้ายทีมแบบไม่มีค่าตัวตามเงื่อนไขของเขากับ บาร์ซ่า เมื่อกลางปีที่ผ่านมาด้วยการยกเลิกสัญญาที่เหลือในชายคา คัมป์ นู อีก 1 ปีหรือจนจบฤดูกาล 2020-21 ท่ามกลางกระแสข่าวปัญหาภายในสโมสร พร้อมความสนใจจาก แมนฯ ซิตี้ ภายใต้การคุมทีมของ กวาร์ดิโอล่า อดีตเทรนเนอร์ของ บาร์เซโลน่า

แต่ยอดทีมแห่งแคว้นกาตาลุนย่ายืนยันว่าจอมทัพกัปตัน ทีมชาติอาร์เจนติน่าไม่สามารถยกเลิกสัญญา และย้ายทีมแบบไม่มีค่าตัวได้แล้ว เพราะเงื่อนไขของออปชั่นนี้สิ้นสุดแล้วตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2020

ก่อน ลา ลีกา ต้องออกแถลงการณ์ยืนยันอย่างเป็นทางการว่า เมสซี่ จะสามารถย้ายออกจาก บาร์ซ่า ด้วยค่าตัวตามค่าฉีกสัญญามหาศาลหลัก 700 ล้านยูโร เท่านั้น ก่อนดาวดังชาวอาร์เจนไตน์วัย 33 ปีประกาศด้วยตัวเองว่าจะอยู่กับสวมเครื่องแบบเลือดหมู-น้ำเงินต่อไป

“สิ่งที่ผมต้องการสำหรับเขาเป็นการปิดฉากอาชีพการค้าแข้งของเขาตามที่เขาต้องการ ผมจะต้องยินดี และปราถนา อย่างที่ผมพูดไปแล้วเป็น 1,000 ครั้ง ในฐานะแผน บาร์ซ่า ผมอยากให้ เลโอ (ลิโอเนล เมสซี่) เลิกเล่นที่นั่น” กวาร์ดิโอล่า กล่าว

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้