Home ข่าวฟุตบอล คล็อปป์ ปัดต่อว่า ซาลาห์ ปมติดโควิด-19

คล็อปป์ ปัดต่อว่า ซาลาห์ ปมติดโควิด-19

คล็อปป์ ปัดต่อว่า ซาลาห์ ปมติดโควิด-19

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ปฎิเสธตำหนิ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ สตาร์ของทีมเชื้อไวรัสโควิด-19 จากการไปร่วมงานวิวาห์ของพี่ชายของเขา

ซาลาห์ กลับไปรับใช้ ทีมชาติอียิปต์ ก่อนมีผลตรวจโควิด-19 เป็นบวก เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ทำให้พลาดมีส่วนร่วมกับทัพ “มัมมี่” แมตช์กับ ทีมชาติโตโก 2 นัดเหย้า-เยือนในเกม แอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ รอบคัดเลือก

รวมทั้งดาวดัง ทีมชาติอียิปต์ วัย 28 ปียังมีผลตรวจรอบ 2 เป็นบวก ทำให้เตรียมพลาดกลับมาลงสนามกับต้นสังกัด “หงส์แดง” เจ้าของแชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2019-20 2 แมตช์กับ เลสเตอร์ ซิตี้ ในเกม พรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์นี้

“เขา (โมฮาเหม็ด ซาลาห์) กำลังเดินทางกลับมาวันนี้ ผมติดต่อเขาอยู่ตลอด เมื่อคุณมีผลตรวจออกมาเป็นลบ ขั้นตอนการกลับมาลงสนามจะเริ่มต้นขึ้น ตอนนี้เขาไม่ได้แสดงอาการ และไม่มีอะไรต้องแจ้งต่อสาธารณะ”

“งานแต่งของพี่ชายเป็นโอกาสพิเศษ ผมจะพูดอะไรถึงนักเตะของตัวเองได้บ้าง พวกเขามีวินัยมากๆ ทุกคน แต่บางครั้งมันไม่ได้ผล บางครั้งสิ่งเหล่านี้เกิดขึ้น นอกเหนือจากนั้นผมขอเก็บไว้เป็นเรื่องระหว่างผมกับ โม (โมฮาเหม็ด ซาลาห์) เราทั้งคู่โอเคดี” คล็อปป์ กล่าว

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้