Home ข่าวฟุตบอล โรนัลโด้ ย้ำไม่เคยมอง เมสซี่ เป็นศัตรู

โรนัลโด้ ย้ำไม่เคยมอง เมสซี่ เป็นศัตรู

โรนัลโด้ ย้ำไม่เคยมอง เมสซี่ เป็นศัตรู

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ของ ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนยันอีกครั้งว่าเขาไม่เคยมอง ลิโอเนล เมสซี่ ซูเปอร์สตาร์กัปตันทีม บาร์เซโลน่า เป็นคู่แข่งตัวฉกาจ

โรนัลโด้ ดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลของ เรอัล มาดริด อริตลอดกาลของ บาร์เซโลน่า โคจรกลับมาเจอกับ เมสซี่ อีกครั้งใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

ก่อน โรนัลโด้ สังหาร 2 จุดโทษนำ ยูเว่ แชมป์ เซเรีย อา ฤดูกาล 2019-20 และเจ้าของบัลลังก์ สคูเด็ตโต้ 9 สมัยติดต่อกันบุกถล่ม บาร์ซ่า ด้วยสกอร์ขาดลอย 3-0 ในบนสังเวียน คัมป์ นู ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

“ผมมีความสัมพันธ์แบบเป็นมิตรกับเขา (ลิโอเนล เมสซี่) เสมอ ผมไปเข้าร่วมงานมอบรางวัลร่วมกับเขามาแล้วตลอด 12, 13 หรือ 14 ปี ผมไม่เคยมองว่าเขาเป็นคู่ปรับลย เขาพยายามทำสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อทีมของเขาเสมอ ส่วนผมพยายามทำแบบนั้นเหมือนกัน ผมเข้ากับเขาได้ดีอยู่เสมอ”

“อย่างไรก็ตาม เรารู้กันดีว่าในกีฬาฟุตบอล มันมีการพยายามจุดประเด็นความเป็นคู่อริเพื่อผลประโยชน์ของสื่อหรือเพื่อผลประโยชน์ของการแข่งขันเสมอ แต่ผมสนิทกับเขา ผมมองว่าเขาเป็นเพื่อนมาโดยตลอด” โรนัลโด้ กล่าว

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้