ราคาบอลวันนี้ 12 สิงหาคม 2566

หากพูดถึงเรื่องของการ วิเคราะห์บอล แน่นอนว่าสิ่งที่สำคัญ และขาดไม่ได้มากที่สุดคือ ราคาบอล เพราะการที่เราจะดูความได้เปรียบที่ง่ายที่สุดจะอยู่ที่ราคาบอล หากคู่ไหนที่มีราคาบอลสูง ๆ ทีมที่เป็นทีมต่อ ก็จะมีความได้เปรียบมากนั่นเอง โดยวันนี้ทางทีมงานก็ได้เตรียมคู่ที่มีราคาบอลที่น่าสนใจ มาให้ผู้เล่นถึง 2 คู่ด้วยกัน โดยจะมีทั้งหมดดังนี้

คู่แรกมาเริ่มกันที่ศึก อังกฤษ พรีเมียร์ลีก ที่จะเริ่มเตะในเวลา 18.30 น. โดยจะเป็นศึกระหว่าง ทีมอาร์เซน่อล VS ทีมน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ โดยจะเป็นทางฝั่งของเจ้าบ้านอย่างทีมอาร์เซน่อล เป็นทีมต่อในเกมนัดนี้ ซึ่งจะมีราคาบอลอยู่ที่ 2 (สองลูก)

คู่ที่สองในศึก สเปน ลา ลีก้า ที่จะเริ่มเตะในเวลา 02.30 น. โดยจะเป็นเมตช์ระหว่าง ทีมแอธเลติก บิลเบา VS ทีมเรอัล มาดริด ซึ่งแน่นอนว่าทีมที่เป็นต่อในเกมนัดนี้ คงหนีไม่พ้นทีมที่กำลังท็อปฟอร์มอย่างทีมเรอัล มาดริด โดยจะมีราคาบอลต่ออยู่ที่ 0-0.5 (ควบครึ่งลูก)

168kick ราคาบอลวันนี้ 12 สิงหาคม 2566

วิเคราะห์บอล จากสภาพการเล่น และฟอร์มการเล่นของทีม

มาเริ่มกันที่คู่แรกกับแมตช์ ระหว่าง ทีมอาร์เซน่อล VS ทีมน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์

ทีมอาร์เซน่อล         

ทีมอาร์เซน่อล ของกุนซืออย่าง มิเกล อาร์เตต้า เพิ่งจะเอาชนะ แมนฯซิตี้ ช่วงดวลเป้า 4-1 ในศึก คอมมูนิตี้ ชิลด์ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้พวกเขา ได้รับความมั่นใจเพิ่มขึ้นอย่างมาก ซึ่งการที่เอาชนะแชมป์ได้ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย สำหรับความพร้อมของทีมก่อนทำการฟาดแข้ง ไม่มีรายงานตัวเจ็บ หรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม นอกเสียจาก กาเบรียล เฮซุส, อัลเบิร์ต ซัมบิ โลกงก้า กับ โอเล็คซานเดอร์ ซินเชนโก้ เหล่าบรรดาแข้งเดี้ยงหน้าเดิม ซึ่งยังไม่หายดีจากอาการบาดเจ็บ

คาดว่า อาร์เตต้า เตรียมวางแผนใช้ระบบ 4-3-3 โดยมี บูกาโย่ ซาก้า, ไค ฮาแวร์ตซ์ กับ กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ เป็นสามประสานแดนหน้าคอยล่าสกอร์ตามระเบียบ

ทีมน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์

ทีมฟอเรสต์ ของกุนซืออย่าง สตีฟ คูเปอร์ เพิ่งจะเจ๊ากับ แฟร้งค์เฟิร์ต 0-0 ในแมตช์อุ่นเครื่อง ช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา  ถือว่าฟอร์มการเล่นไม่ได้ดี แต่ก็ไม่ถือกับแย่อะไรมากมาย อาจจะเป็นเพราะนัดอุ่นเครื่อง พวกเขายังไม่อยากโชว์ไม้เด็ด สำหรับความพร้อมของทีมก่อนทำศึกนัดนี้ จะไม่สามารถใช้งานนักเตะอย่าง ไตโว่ อาโวนิยี่, โอมาร์ ริชาร์ดส์, มูสซ่า นิอาคาเต้ และ เวย์น เฮนเนสซี่ย์ สี่แข้งเดี้ยงค้างสต๊อค ซึ่งอยู่ในระหว่างพักรักษาตัวกันแบบยกแพ็ค

คาดว่า คูเปอร์ เตรียมจัดทัพในระบบ 3-4-1-2 โดยมี เบรนแนน จอห์นสัน กับ คริส วู้ด ควงคู่ล่าตาข่ายในแดนหน้าและใช้ มอร์แกน กิ๊บบ์ส-ไวท์ รับจ๊อบเพลย์เมคเกอร์คอยปั้นเกมรุกอยู่ด้านหลังตามสูตร

หากเทียบกันจากฟอร์มการเล่น ของเกมอุ่นเครื่องทั้งสองทีม จากนัดที่ผ่านมาแล้ว และบวกกับเจ้าบ้านคือทีมปืนใหญ่ แน่นอนว่านัดนี้ทางฝั่งของทีมฟอเรสต์ ต้องเจอศึกที่หนักเกินตัวอย่างแน่นอน คาดว่าในนัดนี้กับราคาบอลเพียง 2 ลูกเท่านั้น ทางฝั่งของอาร์เซน่อลทำทะลุเป้า ยิงถล่มทลายเพื่อโชว์ฟอร์มที่แท้จริงอย่างแน่นอน

ราคาบอล ทีมอาร์เซน่อล-ทีมน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์

และคู่ที่สองระหว่าง ทีมแอธเลติก บิลเบา VS ทีมเรอัล มาดริด

ทีมแอธเลติก บิลเบา

เจ้าบ้านจะลงประเดิมสนามใน ลา ลีก้า ฤดูกาลใหม่ด้วยขุมกำลังพร้อมเกือบทุกจุด โดยขาดเพียงแค่ ยูรี่ เบร์ชิเช่ แบ็คซ้ายตัวหลักที่ยังอยู่ในช่วงเรียกความฟิต ซึ่งไม่น่าจะเสี่ยงส่งลงสนาม ส่วนตัวหลักที่คุ้นเคยย่าง อิเกร์ มูเนียอิน, นิโก้ วิลเลียมส์ และ โอยัน ซันเซต จะปักหลักกลางรุกอยู่ข้างหลัง อินญากี้ วิลเลียมส์ ตามระบบ 4-2-3-1

คาดว่า ทีมแอธเลติก บิลเบา จะใช้แผน 4-2-3-1 : อูไน ซิมอน – ออสการ์ เด มาร์กอส, เยราย อัลบาเรซ, ดานี่ บิเบียน, อินญิโก้ เลกูเอ้ – อิญิโก้ รุยซ์ เด กาลาร์เรต้า, มิเกล เบสก้า – นิโก้ วิลเลียมส์, โอยัน ซันเซต, อิเกร์ มูเนียอิน – อินญากี้ วิลเลียมส์

ทีมเรอัล มาดริด

ทีมเยือนท็อปฟอร์มอย่าง ทีมเรอัล มาดริด บุกมาสู้โดยไร้เงา แฟร์กล็องต์ เมนดี้ แบ็คซ้าย รวมถึงต้องเสียนักเตะอย่าง คาริม เบนเซม่า หัวหอกตัวเก๋าที่ย้ายทีมออกไป ส่งผลทำให้ โรดริโก้ จะได้ลงล่าตาข่ายกับ วินิซิอุส จูเนียร์ โดยมี จู๊ด เบลลิงแฮม ที่กองกลางป้ายแดง รับบทบาทจอมทัพตามระบบ 4-3-1-2

คาดว่า ทีมเรอัล มาดริด จะใช้แผน 4-3-1-2 : ติโบต์ กูร์กตัวส์ – ดานี่ การ์บาฆาล, อันโตนิโอ รูดิเกอร์, เอแดร์ มิลิเตา, ดาวิด อลาบา – เฟเดริโก้ บัลร์เบเด้, ออเรเลียง ชูอาเมนี่, เอดูอาร์โด้ คามาวิงก้า – จู๊ด เบลลิงแฮม – โรดริโก้, วินิซิอุส จูเนียร์

อย่างไรก็ตาม การที่ทางด้านของทีมราชันชุดขาว ต้องเสียนักเตะตัวสำคัญไป ก็ถือว่าเป็นสิ่งที่ต้องปรับการเล่นเยอะพอสมควร แต่ด้วยราคาต่อเพียงแค่ 0-0.5 หรือควบครึ่งลูก คาดว่านัดนี้ทางด้านเรอัล มาดริด จะเป็นฝ่ายที่คว้าชัย และทำให้คุณไม่ผิดหวังในเกมนัดนี้อย่างแน่นอน

สกอร์ที่คาดว่าน่าจะเกิดขึ้น

ศึก อังกฤษ พรีเมียร์ลีก
ระหว่าง ทีมอาร์เซน่อล VS ทีมน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ (4-1)

ศึก สเปน ลา ลีก้า
ระหว่าง ทีมแอธเลติก บิลเบา VS ทีมเรอัล มาดริด (1-2)

ราคาบอลดีที่สุดของวันที่ 12 ส.ค. 2566

ทิ้งท้ายกับเรื่องของราคา บอลวันนี้ ที่เป็นส่วนสำคัญอย่างมาก เพราะหากคุณเป็นนักเดิมพัน คุณต้องเลือกราคาบอล กับเว็บที่ให้ราคาดีที่สุด ซึ่งทางทีมงานก็ได้ทำการเปรียบเทียบมาให้แล้ว จากทั้งเว็บของในประเทศ และของทางต่างประเทศ จากราคาบอลที่ดีที่สุดในวันนี้คือ ราคาบอล UFABET ซึ่งยังคงเป็นเว็บที่ให้ราคาดีที่สุด และไม่เคยทำให้ผู้ใช้งานต้องผิดหวัง เพราะเรื่องของการบริการเป็นอันดับ 1 อยู่แล้ว ถือว่าเป็นเว็บที่ไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top