ราคาบอลวันนี้ 18 สิงหาคม 2566

หากคุณคือหนึ่งในผู้เล่นที่ชอบเดิมพันฟุตบอล และคุณต้องการเดิมพันฟุตบอลที่แม่นยำที่สุด ต้องมีการ วิเคราะห์บอล และสิ่งที่สำคัญที่สุดของการวิเคราะห์ คือเรื่องของ ราคาบอล ซึ่งวันนี้ทางทีมงาน ก็ได้นำคู่ที่มีราคาบอลที่น่าสนใจ มาให้กับผู้เล่นทุกท่านถึงสองคู่ด้วยกัน ซึ่งจะมีคู่ไหนบ้างนั้น ไปดูได้เลย

คู่แรกมาเปิดกันที่ศึก อังกฤษ พรีเมียร์ ลีก กับคู่ระหว่าง ทีมน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ปะทะ ทีมเชฟฟีลด์ ยูไนเต็ด ที่จะเริ่มตะในเวลา 01.45 น. โดยจะเป็นทางด้านของทีมน็อตติ้งแฮม เป็นเจ้าบ้านในคืนนี้ และทีมที่จะเป็นทีมต่อ ก็คือฝั่งของเจ้าบ้าน โดยจะมีราคาต่ออยู่ที่ 0.5 (ครึ่งลูก)

คู่ที่สองระหว่าง ทีมแวร์เดอร์ เบรเมน ปะทะ ทีมบาเยิร์น มิวนิค จะเริ่มเตะในเวลา 01.30 น. ในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน โดยทางฝั่งที่เป็นเจ้าบ้านอย่างทีมแวร์เดอร์ เบรเมน จะเป็นรองในวันนี้ โดยทีมต่อจะมีราคาบอลอยู่ที่ 1.5-2 (ลูกครึ่งควบสองลูก)

168kick ราคาบอลวันนี้ 18 สิงหาคม 2566

วิเคราะห์บอล จากฟอร์มการเล่น และสภาพความพร้อมของทีม

มาเริ่มกันที่คู่แรก ระหว่าง ทีมน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ปะทะ ทีมเชฟฟีลด์ ยูไนเต็ด

ทีมน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์

ฟอเรสต์ ของกุนซืออย่าง สตีฟ คูเปอร์ เพิ่งจะบุกพ่ายให้กับ ทีมอาร์เซน่อล 1-2 ในลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนฟาดแข้งวันนี้ ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม นอกเสียจาก โอมาร์ ริชาร์ดส์, เฟลิเป้ ออกุสโต้ กับ เวย์น เฮนเนสซี่ย์ สามแข้งเดี้ยงหน้าเดิม ซึ่งยังไม่หายดีจากการบาดเจ็บ ส่วนทางด้านของ มูสซ่า นิอาคาเต้ ใกล้จะฟิตเต็มที่แล้ว อาจจะเข็นตัวเองลงช่วยทีม

คาดว่า คูเปอร์ เตรียมวางหมากในระบบ 4-2-3-1 โดยมี ไตโว่ อาโวนิยี่ ออกสตาร์ทยืนเป้าล่าสกอร์และใช้ มอร์แกน กิ๊บบ์ส-ไวท์ อาสาปั้นเกมรุกจากแดนกลางตามระเบียบ

ทีมเชฟฟีลด์ ยูไนเต็ด

เชฟฟีลด์ ของกุนซืออย่าง พอล เฮคกิ้ง บ็อตท่อม เพิ่งจะเปิดรังพ่ายให้กับ ทีมคริสตัล พาเลซ 0-1 ในลีกช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมวันนี้ ยังคงไม่สามารถใช้งาน ไรอัน บรูว์สเตอร์, แดเนี่ยล เจ็บบิสัน, โอลิเวอร์ แม็กเบอร์นี่, จอห์น เฟล็ค, อิสไมล่า คูลิบาลี่, เจย์เดน โบเกิ้ล กับ รีส นอร์ริงตัน-เดวี่ส์ เหล่าบรรดาแข้งเดี้ยงหน้าเดิมซึ่งยังไม่หายดี

คาดว่า เฮคกิ้ง บ็อตท่อม เตรียมจัดทัพในระบบ 3-4-3 โดยมี เบนี่ ตราโอเร่, วิลเลี่ยม โอซูล่า กับ เบนจามิน ออสบอร์น เป็นสามประสานแดนหน้าคอยล่าตาข่ายตามสูตร

หากเทียบกันจากฟอร์มการเล่นของทั้งสองทีมแล้ว ถือว่าทางฝั่งของฟอเรสต์ ถือว่าฟอร์มตกแบบสุด ๆ เพราะเกม 5 นัดหลัง พวกเขายังไม่สามารถชนะทีมไหนได้เลย เต็มที่ทำได้เพียงเสมอเท่านั้น แต่ทางด้านของเซฟฟิลด์ ก็ไม่ได้แตกต่างมาก เพราะสามารถชนะได้เพียงนัดเดียวเท่านั้นเอง แต่อย่างไรก็ตามคาดว่านัดนี้ ควรเล่นทีมรองอย่างเซฟฟิลด์จะดีกว่า เพราะฟอร์มที่เอาแน่นอนไม่ได้ของเจ้าบ้านวันนี้ ทำให้คิดว่าไม่ควรเสี่ยง

และคู่ที่สองระหว่าง ทีมแวร์เดอร์ เบรเมน ปะทะ ทีมบาเยิร์น มิวนิค

ทีมแวร์เดอร์ เบรเมน

จั่วหัวไม่ค่อยดีนัก สำหรับลูกทีมของ โอเล่ แวร์เนอร์ เพราะเพิ่งกระเด็นตกรอบเดเอฟเบ โพคาล มาหมาด ๆ นั่นเอง สำหรับความพร้อมก่อนลงสนาม มีปัญหาเรื่องตัวผู้เล่นให้กวนใจเล็กน้อย เพราะจะไร้เงาของ เฟลิกซ์ อากู กองหลัง และมิดฟิลด์คนใหม่ นาบี เกอิต้า ที่ต้องพักรักษาตัวต่อไป อย่างไรก็ตามแมตช์นี้เราจะได้เห็นแข้งคนใหม่อย่าง เซนน์ ลีน็อง กับ ดาวิด คอฟนัคสกี้ ได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงทันที ส่วนที่เหลือไม่มีปัญหาเตรียมวาง นิคลาส ฟุลล์ครู้ก หัวหอกตัวเก่งที่ปีล่าสุดกระทุ้งคู่แข่งไปได้มากถึง 16 ลูก รอปิดบัญชีตามเดิม

ทีมบาเยิร์น มิวนิค

ก่อนเปิดซีซั่นประเดิมในถ้วยซูเปอร์ คัพ ได้น่าผิดหวัง เนื่องจากเป็นฝ่ายแพ้มาแบบราบคาบ 0-3 ทำให้นัดเปิดสนามวันนี้คงจะต้องเค้นฟอร์มเก่งออกมาให้ได้มากที่สุด แต่ก่อนอื่นเลยเกมนี้จะบุกไปเยือนโดยไร้เงาของ มานูเอล นอยเออร์ นายทวารตัวเก๋าที่เดี้ยงอยู่เช่นเดียวกับ ราฟาเอล เกร์เรโร่ วิงแบ็กซ้ายที่เจ็บน่องควงแขนรักษาตัวต่อไป ขณะที่การเปลี่ยนแปลงจากนัดบอลถ้วยที่ชัดสุดก็คือการกลับส่ง แฮร์รี่ เคน หัวหอกป้ายแดงที่ย้ายมาจากทีมสเปอร์ส ยืนค้ำเดี่ยวเป็นหน้าเป้าพร้อมซ้อนหลังด้วยบรรดาซัพพอร์ททั้ง เลรอย ซาเน่, ยามาล มูเซียล่า และ เซิร์จ นาบรี้ ช่วยป้อนบอลอีกแรง

อาจจะเปิดฤดูกาลมาได้ไม่ดีนักสำหรับบาเยิร์น อาจจะเป็นเพราะ นักเตะที่เพิ่งเซ็นสัญญาเข้ามานั้น ยังไม่สามารถเล่นให้เข้ากับรูปเกมของทีมได้ แต่ถ้าหากเทียบจากฟอร์มการเล่น 5 นัดหลังสุด ก็ถือว่าฟอร์มการเล่นยังคงดี ไม่ได้แย่เลยเมื่อเทียบกับเจ้าบ้านอย่าง เบรเมน เพราะไม่เคยชนะใครเลย ทำได้เพียงแค่เสมอกับแพ้เท่านั้น และด้วยราคาบอล 1.5-2 ของทางบาเยิร์น คิดว่าเกมนี้พวกเขาจะยิงทะลุเป้า และทำได้ตามที่คาดไว้แน่นอน

สกอร์ที่คาดว่าน่าจะเกิดขึ้น

ศึก อังกฤษ พรีเมียร์ ลีก

ระหว่าง ทีมน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ปะทะ ทีมเชฟฟีลด์ ยูไนเต็ด (1-1)

ศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน

ทีมแวร์เดอร์ เบรเมน ปะทะ ทีมบาเยิร์น มิวนิค (1-4)

ราคาบอลดีที่สุดของวันที่ 18 ส.ค. 2566

หากคุณต้องการเดิมพันฟุตบอล โดยที่ไม่อยากเสียเวลา หาเว็บที่ให้ราคาบอลดี ๆ วันนี้ทางทีมงาน ได้ทำการนำราคา บอลวันนี้ ไปเทียบจากหลาย ๆ เว็บให้นักเดิมพันทุกท่านแล้ว เพื่อให้ผู้เล่นทุกท่าน สะดวกสบายต่อการเข้าเดิมพัน และที่ทางทีมงานได้นำราคาบอลมาในวันนี้นั้นคือ ราคาบอล UFABET เว็บที่ยังคงให้ราคาบอลดีที่สุด และมีบริการที่ดีที่สุด ให้ผู้เล่นทุกท่านมั่นใจ และประทับใจทุกครั้งที่ใช้บริการ

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top