ราคาบอลวันนี้ 22 สิงหาคม 2566

หากพูดถึงเรื่องของการเดิมพันฟุตบอล การที่จะทำให้คุณเดิมพันได้อย่างแม่นยำที่สุด คือการ วิเคราะห์บอล เพราะการที่เราทำการวิเคราะห์ ก่อนที่จะวางเดิมพัน จะทำให้เรารู้ถึงโอกาสความเป็นไปได้มากขึ้น และสิ่งที่สำคัญที่ขาดไม่ได้ คือเรื่องของ ราคาบอล เพราะนอกจากที่จะเป็นตัวบ่องบอก ถึงความได้เปรียบเสียเปรียบแล้ว ยังทำให้ผู้เล่นที่เดิมพัน มีโอกาสได้เงินเยอะขึ้นอีกด้วย โดยวันนี้ทางทีมงาน ได้นำคู่ที่มีราคาที่น่าสนใจถึง 2 คู่ด้วยกัน โดยจะอยู่ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบคัดเลือก ทั้งสองคู่

คู่แรกระหว่าง รอยัล อันท์เวิร์ป VS เออีเค เอเธนส์ เวลา 02.00 น. โดยจะมีทางฝั่งของเจ้าบ้าน เป็นทีต่อในแมตซ์นี้ โดยที่ได้มีราคาต่ออยู่ที่ 0-0.5 (ควบครึ่ง)

และคู่ที่สองระหว่าง เรนเจอร์ เอฟซี VS พีเอสวี ไอน์ดโฮเฟ่น เวลา 02.00 น. โดยจะเป็นทางฝั่งของทีมเรนเจอร์ เอฟซี แต่ทีมที่เป็นทีมต่อ จะเป็นทางด้านของพีเอสวี โดยจะมีราคาต่ออยู่ที่ 0-0.5 (ควบครึ่ง)

168kick ราคาบอลวันนี้ 22 สิงหาคม 2566

วิเคราะห์บอล จากฟอร์มการเล่น และสภาพความพร้อม

เริ่มที่เรื่องของการวิเคราะห์บอลกันบ้าง มาเริ่มกันที่คู่แรกระหว่าง รอยัล อันท์เวิร์ป VS เออีเค เอเธนส์

รอยัล อันท์เวิร์ป

วินเซนต์ ยานส์เซ่น อดีตกองหน้าของสเปอร์ส ที่ยิงไป 4 ประตูในลีกซีซั่นนี้ ได้รับบาดเจ็บในเกมที่ดวลกับลูเวน แต่ก็คาดว่าจะหายทันลง และได้ลงเล่นในนัดนี้ อย่างไรก็ตาม คาดอันท์เวิร์ปเกมนี้จะไม่มีออร์ทวิน เด โวลฟ์ (นิ้วมือ) และดาวิโน่ เวอร์ฮุลส์ท (ตา) สองนายทวารที่มีอาการบาดเจ็บ นอกจากนั้นจะไม่มีบียอร์น เอ็นเกลส์ เซ็นเตอร์แบ็กที่เจ็บเอ็นร้อยหวายตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็ค คาดว่า โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ ปราการหลังตัวเก๋าจะจับคู่กับริชี่ เด ลาเอต์ ตามระบบ 4-3-3 สามประสานกองหน้าน่าจะเป็นกิราโน่ เคิร์ก, ยานส์เซ่น และยาค็อบ ออนเดรก้า

คาดว่า รอยัล อันท์เวิร์ป 4-3-3: ฌ็อง บูเตซ; เยลเล่ บาแตลล์, ริชี่ เด ลาเอต์, โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์, กาสตอน อวิล่า; เยอร์เก้น เอคเคเลนคัมป์, อาร์ตูร์ แวร์เมเรน, มิเชล บาลิควิช่า; กิราโน่ เคิร์ก, วินเซนต์ ยานส์เซ่น, ยาค็อบ ออนเดรก้า

เออีเค เอเธนส์

ทำท่าว่าจะไม่มี เปาโล แฟร์นานเดส ผู้เล่นปีกที่เจ็บในส่วนของเอ็นร้อยหวาย อย่างไรก็ตามที่เหลืออยู่ในสภาพพร้อม คาดนอร์ดิน อัมราบัต น้องชายโซฟิยาน อัมราบัต มิดฟิลด์ฟิออเรนติน่า พร้อมลงทำหน้าที่แทนแฟร์นานเดส ตามระบบ 4-2-3-1 อัมราบัต, ออร์เบลิน ปิเนด้า และสตีเว่น ซูเบอร์ จะเล่นด้านหลังเซร์คิโอ อเราโฆ่ ที่ยิง 1 ประตูรอบคัดเลือกรอบที่แล้วช่วยให้พวกเขาพลิกสถานการณ์ผ่านเข้ารอบมาแบบฉิวเฉียด

คาดว่า เออีเค เอเธนส์ 4-2-3-1: ซิคาน สแตนโควิช; ฌิบริล ซิดิเบ้, โดมากอย วิด้า, อาโรลด์ มูกูดี้, เอซาน ไฮซาฟี; เยนส์ ยอนส์สัน, ดาเมี่ยน ซิมานสกี้; นอร์ดิน อัมราบัต, ออร์เบลิน ปิเนด้า, สตีเว่น ซูเบอร์; เซร์คิโอ อเราโฆ่

คู่ที่สองระหว่าง เรนเจอร์ เอฟซี VS พีเอสวี ไอน์ดโฮเฟ่น

เรนเจอร์ เอฟซี

ผ่าน เซอร์เวตต์ เข้ามาได้แบบหวุดหวิด ด้วยประตูรวม 3-2 ส่วนความพร้อมได้ตัว โฆเซ่ ซิฟูเอนเตส กองกลางชาวสเปนฟิตกลับมาเล่น 90 นาที เกมลีกสุดสัปดาห์ จึงน่าจะพร้อมออกสตาร์ท โดยจะประสานงานกับ ท็อดด์ แคนท์เวลล์ และ ไรอัน แจ็ค ส่วนที่ยังวืดคือ เบน เดวีส, ริดวา ยิลมาซ และ สตีฟ เดวิส ที่ควงแขนพากันเดี้ยง ขณะที่ 3 แดนหน้าจะส่งอับดัลลาห์ ซิม่า (2 นัด 1 ประตู), ดานิโล่ (2 นัด 1 ประตู) และ ซีริล เดสเซอร์ส (2 นัด) พร้อมลงล่าตาข่าย

พีเอสวี ไอน์ดโฮเฟ่น

ผ่าน สตวร์ม กราซ เข้ามาแบบไม่ยากเย็น ด้วยประตูรวม 7-2 อีกทั้งยังจะได้ เมาโร จูเนียร์ ที่พ้นแบน แต่เจ้าตัวมีอาการบาดเจ็บ จึงต้องรอวันลงสนามไปก่อน ส่วน พาทริค ฟาน อานโฮลท์ ก็เดี้ยงจนโดนเปลี่ยนออกเกม ในลีกเมื่อสุดสัปดาห์ คาดว่าจะขยับ ชูรานดี้ แซมโบ จากแบ็คขวามาประจำการแบ็คซ้าย รวมถึงต้องเช็คฟิต โนอา แลง ที่เจ็บจากเกมเดียวกัน นอกนั้นพร้อมรบ หน้าเป้าเตรียมส่ง ลุค เดอ ยอง (2 นัด 1 ประตู) ในวัย 32 ปีลงล่าตาข่าย ขนาบข้างด้วย ยอร์บ แวร์เทสเซ่น กับ โยฮัน บากาโยโก้ ตามแผนประจำ 4-3-3

สกอร์ที่คาดว่าน่าจะเกิดขึ้น

ระหว่าง รอยัล อันท์เวิร์ป VS เออีเค เอเธนส์ (รอยัลชนะ 2-1)

ระหว่าง เรนเจอร์ เอฟซี VS พีเอสวี ไอน์ดโฮเฟ่น (ไอน์ดโฮเฟ่นชนะ 3-0)

ราคาบอลดีที่สุดของวันที่ 22 ส.ค. 2566

หากพูดถึงเรื่องของราคา บอลวันนี้ ที่เป็นสิ่งสำคัญอย่างมาก สำหรับผู้เล่นที่ชื่นชอบในการเดิมพันฟุตบอล ทางทีมงานจึงได้นำราคาบอลที่ดีที่สุด มาให้ผู้เล่นทุกท่าน โดยได้ทำการเปรียบเทียบราคาจากหลาย ๆ เว็บ เพื่อให้ได้ราคาดีมากที่สุด และที่ทางทีมงานได้นำมานั้นคือ ราคาบอล UFABET เว็บเดิมพันออนไลน์ระบบ ฝาก-ถอน ออโต้ รวดเร็วทันใจ มีทีมงานคอยดูแลอยู่ตลอด 24 ชั่วโมง บริการทุกท่านเหมือนกับระดับ VIP

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top