ราคาบอลวันนี้ 28 สิงหาคม 2566

หากพูดถึงเรื่องของการ วิเคราะห์บอล สิ่งที่จะทำให้คุณสามารถวิเคราะห์ได้เร็วสุด และแม่นยำมากที่สุด นั่นก็คือเรื่องของ ราคาบอล เพราะส่วนมากราคาบอล จะเป็นตัวบอกความได้เปรียบเสียเปรียบ สำหรับทีมนั้น ๆ ในนัดดังกล่าว ซึ่งวันนี้ทางทีมงาน ได้เตรียมฟุตบอลคู่ที่มีราคาบอลที่น่าสนใจ มาฝากให้กับผู้เล่นถึงสองคู่ด้วยกัน โดยจะเป็นคู่ไหนบ้างนั้น ไปดูกันได้เลย

คู่แรกในศึก สเปน ลา ลีก้า ที่จะเริ่มเตะในเวลา 02.30 น. ระหว่าง ราโย บาเยกาโน่ VS แอตเลติโก้ มาดริด โดยทางฝั่งของทีมเจ้าบ้าน จะเป็นทีมรองในเกมนัดนี้ และทีมที่รับบทเป็นทีมต่อ จะเป็นทางฝั่งของมาดริด ซึ่งจะมีราคาบอลอยู่ที่ 0.5 (ครึ่งลูก)

มาต่อกันอีกหนึ่งคู่ในแมตซ์ ไทยแลนด์ ลีก 1 ที่จะเริ่มเตะในเวลา 20.00 น. ระหว่าง เมืองทองฯ ยูไนเต็ด VS พอร์ต เอฟซี โดยเกมในนัดนี้ จะไม่มีทีมไหนที่เป็นทีมต่อ เพราะราคาบอลของคู่นี้จะอยู่ที่ 0 (เสมอ)

168kick ราคาบอลวันนี้ 28 สิงหาคม 2566

วิเคราะห์บอล จากสภาพความพร้อม และฟอร์มการเล่น

มาเริ่มพูดถึงเรื่องของการวิเคราะห์บอล โดยขอเริ่มที่คู่แรกระหว่าง ราโย บาเยกาโน่ VS แอลเลติโก้ มาดริด

ราโย บาเยกาโน่

ไม่มีรายงานตัวเจ็บ หรือว่าติดโทษแบนจากเกมบุกชนะ กรานาด้า 2-0 จึงน่าจะยึดขุมกำลังชุดเดิมจากเกมที่ผ่านมาเป็นหลัก คู่หน้ายังเป็น รานดี้ เอนเตก้า ลงล่าตาข่าย คู่กับ ออสการ์ เตรโฆ่ ส่งผลให้ ราอูล เดอ โทมาส ต้องรอโอกาสต่อไป โดยมี อูไน โลเปซ กับ ออสการ์ บาเลนติน คุมเกมตรงแดนกลาง

แอตเลติโก้ มาดริด

จะหมดสิทธิ์ใช้งาน โกเก้ กองกลางที่อาการเจ็บต่อเนื่อง จึงน่าจะส่ง ซามูเอล ลิโน่ ลงทำหน้าที่แทน รวมถึง รีนัลโด้ และ โฆเซ่ กิมิเนซ ที่ยังมีอาการบาดเจ็บ ขณะที่แนวรุกยังไว้ใจให้ อองตวน กรีซมันน์ ลงล่าตาข่ายคู่กับ เมมฟิส เดอ ปาย อีกนัด แม้ทั้งคู่ปืนฝืดในแมตช์ที่เสมอ เบติส 0-0 โดยมี มาร์กอส ยอเรนเต้ บัญชาการตรงแดนกลาง

ทรรศนะเกมนี้

ถือว่าทางเจ้าบ้านอย่าง ราโย บาเยกาโน่ มีฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมมาก ๆ ในช่วงนี้ ถ้าเทียบกันกับทีมยักษ์ใหญ่อย่าง แอตมาดริด ที่เก็บไปได้เพียง 3 แต้มเท่านั้น อย่างไรก็ตามนัดนี้ เป็นการแก้ตัวของตัวเต็งอย่างกรีซมันน์ ให้เขาได้พิสูจน์ตัวเอง คาดว่าการมาเยือนของพวกเขาครั้งนี้ บวกกับราคาบอล 0.5 เท่านั้น พวกเข้าน่าจะทำได้ไม่ยากเย็น และยิงทะลุเป้าที่ตั้งไว้ได้แน่นอน

คู่ที่สองระหว่าง เมืองทองฯ ยูไนเต็ด VS พอร์ต เอฟซี

เมืองทองฯ ยูไนเต็ด

เมืองทอง ยูไนเต็ด ของกุนซืออย่าง มาริโอ ยูรอฟสกี้ เพิ่งจะบุกเจ๊า แบงค็อก ยูไนเต็ด 0-0 ในลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับสภาพทีมก่อนลงเตะ ไม่มีรายงานตัวเจ็บ หรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติมจากแมตช์ดังกล่าว นั่นหมายความว่าขุมกำลังหลักทั้งหมดยังอยู่ครบ พร้อมให้ใช้งาน

คาดว่า ยูรอฟสกี้ เตรียมวางหมากในระบบ 4-1-4-1 โดยมี สเตฟาน เซโปวิช (2 นัด) หัวหอกเซอร์เบียจอมเก๋าวัย 33 ปี ออกสตาร์ทยืนเป้าล่าสกอร์ และใช้ วีระเทพ ป้อมพันธุ์ (2 นัด) อยู่กลางรับคอยตัดเกมรุกคู่แข่ง เหมือนเช่นเคย

พอร์ต เอฟซี

พอร์ต เอฟซี ของกุนซืออย่าง สุรพงษ์ คงเทพ เพิ่งจะบุกพ่ายให้กับ เจ้อเจียง 0-1 ในศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงสนาม ไม่มีรายงานตัวเจ็บ หรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติมจากเกมดังกล่าว แน่นอนว่ากองกำลังหลักทั้งหมดอยู่กันครบเครื่อง

คาดว่า โค้ชอั๋น เตรียมจัดทัพในระบบการเล่น 4-2-3-1 โดยมี แฮมิลตัน โซอาเรส (2 นัด/2 ประตู) ออกสตาร์ทยืนหน้าล่าตาข่าย และใช้ วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ (2 นัด) รับอาสาปั้นเกมรุกอยู่ด้านหลังตามสูตร

ทรรศนะเกมนี้

ทั้งคู่ถือว่ามีฟอร์มการเล่นที่ใกล้เคียงกันอย่างมาก แต่เมืองทองอาจดูเหนือกว่าเล็กน้อย คาดว่านัดนี้หากท่าเรือ บุกไปเยือนเมืองทอง อาจจะเกิดการพ่ายแพ้ต่อเนื่องสองนัด และด้วยราคาบอลเสมอ แนะนำว่าได้เต็งเมืองทองไว้ ติดบิลที่เดิมพันไว้ดีที่สุด

สกอร์ที่คาดว่าน่าจะเกิดขึ้น

ศึก สเปน ลา ลีก้า

ระหว่าง ราโย บาเยกาโน่ VS แอตเลติโก้ มาดริด (มาดริดชนะ 2-0)

ศึก ไทยแลนด์ ลีก 1

เมืองทองฯ ยูไนเต็ด VS พอร์ต เอฟซี (เมืองทองชนะ 1-0)

ราคาบอลดีที่สุดของวันที่ 28 ส.ค. 2566

หากคุณคือหนึ่งในผู้เล่น ที่ต้องการเดิมพัน บอลวันนี้ กับเว็บไซต์ที่ให้ราคาบอลดีที่สุด ไม่ต้องหาเว็บให้เสียเวลา เพราะทางทีมงานได้ทำการเทียบราคาบอล จากหลาย ๆ เว็บมาให้กับผู้เล่นทุกท่านแล้ว โดยราคาบอลที่ทางทีมงานได้นำมา ให้ผู้เล่นได้เดิมพันในวันนี้คือ ราคาบอล UFABET เว็บที่ยังคงให้ราคาบอลดีที่สุด มาพร้อมกับระบบ ฝาก-ถอน ออโต้ ที่รวดเร็วทันใจ พร้อมบริการผู้เล่นตลอด 24 ชั่วโมง

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top