วิเคราะห์บอล กรานาด้า vs โอซาซูน่า ฟุตบอลลาลีกา สเปน

บทวิเคราะห์ฟุตบอลลาลีกา สเปน ประจำฤดูกาล 2020/2021 โปรแกรมการแข่งขันนัดกลางสัปดาห์ เป็นเกมคู่ตกค้างระหว่าง กรานาด้า ทีมอันดับ 7 ของตาราง เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ โอซาซูน่า ทีมรองบ๊วยของลีก โดยทั้งสองทีมจะลงสนามกันในช่วงดึกคืนวันอังคารที่ 12 มกราคม เวลา 01.00 น. หรือเข้าสู่เช้าวันพุธที่ 13 มกราคม ตามเวลาประเทศไทย ที่ สนาม เอสตาดิโอ นูเอโบ ลอส การ์เมเนส เมืองกรานาด้า ประเทศสเปน

เจ้าบ้าน กรานาด้า ช่วงหลังฟอร์มเริ่มดรอปลงอีกครั้ง โดย 4 เกมในลีกที่ลงสนามล่าสุดเก็บชัยมาได้เพียง 1 เกม และต้องเจอกับความพ่ายแพ้ถึง 3 เกม โดยเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาล่าสุดเพิ่งจะต้องเจอกับความผิดหวังสุดๆ เปิดบ้านแพ้ “เจ้าบุญทุ่มบาร์เซโลน่า แบบเละเทะ 4-0 ทำให้คะแนนยังหยุดอยู่ที่ 24 คะแนนตามเกิม ยังดีทีมที่ตามมาก็สะดุดด้วยกัน ทำให้ยังคงรักษามันดับที่ 7 ของตารางคะแนนเอาไว้ได้ สำหรับความพร้อมล่าสุดของทีมไม่มีรายงานผู้เล่นบาดเจ็บแม้แต่คนเดียว แต่จะขาด เฆซุส บาเยโฆ่ กองหลังชาวสเปนที่โดนไล่ออกในเกมล่าสุดทำให้ต้องชดใช้โทษแบนในเกมนี้

ทีมเยือน โอซาซูน่า จากอันดับที่รั้งอยู่รองบ๊วยของลีกไม่ต้องบอกก็รู้ว่าผลงานโดยรวมในฤดูกาลนี้ของทีมน่าผิดหวังเพียงใด สำหรับผลงานของทีมในช่วงหลัง 4 เกมพวกเขายังไม่แพ้ใคร แต่ก็ไม่ได้น่าดีใจอะไรเลยเมื่อเก็บเพิ่มขึ้นมาได้เพียง 4 คะแนนเท่านั้นจากการเสมอทั้งหมดทุกเกมที่ลงสนาม อย่างไรก็ตามเกมล่าสุดก็น่าจะสร้างความมั่นใจให้กับทีมได้มากขึ้นด้วยการเปิดบ้านยันเสมอกับทีมสุดแกร่งอย่าง “ราชันชุดขาวเรอัล มาดริด 0-0 ทำให้มีเพิ่มขึ้นมาเป็น 15 คะแนนจาก 17 เกม ในส่วนของความพร้อมล่าสุดของทีมมีรานงานผู้เล่นบาดเจ็บอยู่ 4 รายด้วยกันคือ ชีมี่ อาบีล่า, ดาร์โก บราซาแน็ก, อาเดรียน โลเปซ และ รูเบน มาร์ติเนซ

วิเคราะห์ก่อนเกม แม้อันดับบนตารางคะแนนทั้งสองทีมต่างกันมาก แต่จากสถิติเกมรุกและรับ ไม่ได้มีความแตกต่างกันเทาไหร่นัก ทั้งสองทีมกำลังมีปัญหาอย่างหนักในเรื่องการจบสกอร์ โอซาซูน่า ที่ไม่มี ชีมี่ อาบีล่า เห็นได้ชัดว่าไม่มีใครที่จะทดแทนได้เลยทำให้ทีมต้องตกต่ำมาอยู่ในโซนแดงเวลานี้ ส่วน กรานาด้า ก็ทำประตูไม่ได้มา 3 จาก 4 เกมหลังสุดแล้ว ด้านแนวรับก็พร้อมจะเสียประตูอยู่ตลอดเวลาเหมือนกันอีกด้วย เกมนี้จึงมองว่ารูปเกมจะออกมาแบบสูสี มีโอกาสจะออกได้ทั้งสามหน้า แต่สุดท้ายมองว่าเกมคู่นี้จะจบลงแบบแชร์คะแนนกันไป และยังมีความเป็นไปได้สูงที่สกอร์จะทำกันได้ไม่เกินฝั่งละ 1 ประตู

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

กรานาด้า (4-2-3-1) : รุย ซิลวา (GK)  ดิมิทรี ฟูลกิเย่ร์เคร์มาน ซานเชซโดมิงกอส ดูอาร์เต้การ์ลอส เนบา  อังเคล มอนโตโร่ยาน บรีซ  อันโตนิโอ ปูเอร์ตัสยานเกล เอร์เรร่าดาร์วิน มาชีส  โรเบร์โต้ โซลดาโด้

โอซาซูน่า (4-4-2) : เซร์คิโอ เฮร์เรร่า (GK) – นาโช่ บิดัลอาริดาน เอร์นานเดซดาบิด การ์เซียฆวน ครูซ – โรเแบร์โต้ ตอร์เรสออยเอร์ฆอน มอนกาโยล่าอินญีโก้ เปเรซ – โจนาธาน กาเยรี่รูเบน การ์เซีย

ผลสกอร์ที่คาด : กรานาด้า  1 – 1 โอซาซูน่า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top