วิเคราะห์บอล ซามพ์โดเรีย vs อูดิเนเซ่ ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

บทวิเคราะห์ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี โปรแกรมการแข่งขันสัปดาห์ที่ 18 ของซีซั่น โดยเกมนี้จะเป็นการพบกันของสองทีมโซนล่างของตาราง “ลาซามพ์” ซามพ์โดเรีย ทีมอันดับที่ 11 เตรียมเปิดสนามเหย้า ลุยจิ แฟร์ราริส รอรับการมาเยือนของ อูดิเนเซ่ ทีมอันดับที่ 15 โดยทั้งสองทีมจะลงดวลแข้งกันในช่วงดึกคืนวันเสาร์ที่ 16 มกราคม เวลา 02:45 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้ามืดวันอาทิตย์ที่ 17 มกราคม ตามเวลาประเทศไทย ที่เมืองซามพ์โดเรีย ประเทศอิตาลี

เจ้าถิ่น “ลาซามพ์” ซามพ์โดเรีย ภายใต้การทำทีมของ เคลาดิโอ รานิเอรี่ เกมนัดล่าสุดพลาดท่าพ่ายให้กับ สเปเซีย ทีมน้องใหม่ 0-1 ทำให้ยังอยู่อันดับที่ 11 ตามเดิม ยังมี 20 คะแนนจากการลงสนาม 17 นัด โดยสถิติการลงสนาม 5 นัดหลังสุด ชนะ 2 นัดและแพ้ 3 นัดด้วยกัน ส่วนนัดนี้ ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม จะไม่สามารถใช้งาน อเล็กซ์ เฟอร์รารี่ และ มาโนโล่ กับเบียดินี่ กำลังพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บ ส่วน ยาคุบ ยังค์โต้ ติดโทษแบนอีก 1 นัด

ทีมเยือน อูดิเนเซ่ ของกุนซือ ลูก้า ก็อตติ ช่วงนี้กำลังทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ โดยเกมล่าสุดพ่ายคาบ้านต่อ “อัซซูร่านาโปลี 1-2 สถิติตอนนี้ชนะใครไม่ได้เป็นนัดที่ 6 ติดต่อกัน ยังมี 16 คะแนนเท่าเดิม จากการลงสนาม 16 นัด อยู่อันดับที่ 15 ของตาราง โดยมีแต้มห่างจากโซนตกชั้นอยู่ 4 คะแนนเท่านั้น ส่วนเกมนัดนี้ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม จะขาด นิโกลัส, บรัม นุยตินค์, มาโต ยายาโล่, เคราร์ด เดวโลเฟว, อิกนาซิโอ ปุสเซ็ตโต้, แฟร์นานโด ฟอเรสติเอรี่ และ สเตฟาโน่ โอกาก้า รวมทั้งสิ้น 7 รายที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน

วิเคราะห์ก่อนเกม ทีมเจ้าถิ่น ผลงานสามวันดีสี่วันไข้ เอาแน่เอานอนไม่ได้เลยสักนัดเดียว ด้วยแทคติกที่เน้นรับและรอจังหวะในการบุกก็ไม่มีอะไรที่ดูเด่นสักอย่าง แต่เกมนี้ได้เล่นในบ้านน่าจะได้พอได้เปรียบอยู่บ้าง ส่วนทีมเยือน ผลงานและฟอร์มในสนามของนักเตะดูแย่ลงเรื่อยๆ นักเตะในตำแหน่งตัวรุกมีให้ใช้งานแบบจำกัด เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บเล่นงานหลายราย โดยแข้งที่มีอยู่ก็ใช้โอกาสจบสกอร์ได้สุดเปลือง แต่จุดที่ยังดูดีอยู่ก็คือในตำแหน่งกองกลาง ส่วนสถิติการเจอกันของทั้งคู่ในช่วง 5 นัดหลังสุด ผลปรากฏว่า ซามพ์โดเรีย เอาชนะ อูดิเนเซ่ ไปได้ถึง 4 นัดและแพ้เพียงแค่นัดเดียวเท่านั้น ซึ่งสถิติที่ข่มกันขนาดนี้ ผลการแข่งขันจึงมีความเป็นไปได้ที่ ซามพ์โดเรีย จะเปิดบ้านเฉือนเอาชนะต่อ อูดิเนเซ่ ไปได้

ผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ซามพ์โดเรีย (4-4-2) : เอมิล เอาเดโร่ (GK) – บาร์ตอสซ์ เบเรสซีนสกี้มายะ โยชิดะโอมาร์ คอลลี่ย์ตอมมาโซ่ เอาเจลโล่ – อันโตนิโอ คันเดรว่ามอร์เท่น ธอร์สบี้อัลบิน เอ็คดัลวาเลริโอ แวร์เร – กัสตอน รามิเรซเกอิต้า บัลเด้

อูดิเนเซ่ (3-5-1-1) : ฮวน มุสโซ่ (GK) – โรดริโก้ เบเซาเควิน โบนิฟาซี่ซามีร์ – นาอูเอล โมลีน่าโรดรีโก้ เด ปาอูลวอลเลซโรลันโด้ มันดราโกร่ามาร์วิน เซเกลาร์ – โรแบร์โต้ เปเรย์ร่า  อิลิย่า เนสโตรอฟสกี้

ผลสกอร์ที่คาด : ซามพ์โดเรีย 2 – 1 อูดิเนเซ่

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top