วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม คู่ระหว่าง โลโคโมทีฟ มอสโก พบ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น

วิเคราะห์ก่อนเกม ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2019/2020 กลุ่มดี นัดที่ห้า เป็นการพบกันระหว่าง โลโคโมทีฟ มอสโก ทีมอันดับสุดท้ายของกลุ่ม จะเปิดรัง อาร์ซีดี อารีน่า ต้อนรับการมาเยือนของ “ห้างขายยาไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ทีมอันดับสามของกลุ่ม โดยเกมนัดนี้จะลงสนามเจอกันในช่วงดึกของคืนวันอังคารที่ 26 พฤศจิกายน หรือช่วงเช้าของวันพุธที่ 27 พฤศจิกายน เวลา 00.55 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ที่กรุงมอสโก ประเทศรัสเซีย

เจ้าบ้าน โลโคโมทีฟ มอสโก ของกุนซือ ยูริ เซมิน ชาวรัสเซียวัย 72 ปี ลงสนามในรายการ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาลนี้ไปแล้วทั้งสิ้น 4 นัด ชนะ 1 นัด แพ้ 3 นัด ยิงได้ 4 ประตู เสีย 7 ประตู อยู่อันดับสามของตารางกลุ่มดี ผลงานนัดล่าสุดที่ลงสนามนัดล่าสุดในรายการนี้นั้นแพ้คาบ้านให้กับ ยูเวนตุส แบบฉิวเฉียด 1-2 โดยความพร้อมของตัวผู้เล่นในนัดนี้จะขาด โบริส โรเตนเบิร์ก, เจา มาริโอ, เจฟเฟอร์สัน ฟาร์ฟาน และ ลูก้า ยอร์เยวิช ที่เหลือนอกจากที่กล่าวมาฟิตสมบูรณ์พร้อมลงสนามได้ทั้งหมดนำทัพมาโดย เกอร์เซกอร์ซ ครีโชเวียค จอมทัพตัวเก่งของทีม

ด้านทีมเยือน “ห้างขายยาไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ของเทรนเนอร์ ปีเตอร์ บอสซ์ ชาวฮอลแลนด์วัย 56 ปี ลงเล่นในรายการ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาลนี้ไปแล้วทั้งหมด 4 นัด ชนะ 1 นัด และแพ้ 3 นัด ยิงได้ 3 ประตู เสีย 7 ประตู รั้งบ๊วยของกลุ่มดี ผลงานการลงสนามนัดล่าสุดในรายการนี้นั้นเปิดบ้านเฉือนเอาชนะ แอตเลติโก มาดริด ไปได้ 2-1 สำหรับรายชื่อผู้เล่นที่จะพลาดการลงสนามในนัดนี้ ประกอบไปด้วย ดาร์เล่ย์ ชิงกราเว่น, ยูเลียน เบาม์การ์ทลิงเกอร์, ไค ฮาเวิร์ตซ์ และ โจเอล โพห์ยันพาโล่ นอกเหนือจากที่กล่าวมาฟิตสมบูรณ์พร้อมลงช่วยทีมได้ทั้งหมด โดยความหวังในการจบสกอร์คงต้องฝากไว้กับ เควิน โฟลลันด์ ที่ทำไปแล้ว 5 ประตู กับ 4 แอสซิสต์ในทุกรายการที่ลงสนาม

สถิติการเจอกันของทั้งสองทีมสองนัดหลังสุด ผลัดกันแพ้ผลัดกันชนะแบบที่ใครเป็นฝ่ายเจ้าบ้านนั้นจะเป็นผู้ปราชัย สามแต้มในนัดนี้เป็นเดิมพันที่สูงมากของการผ่านเข้ารอบต่อไปของทั้งสองทีม แต่มองจากตัวผู้เล่นแล้ว ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ที่พลาดท่าแพ้มาในเกมรอบแบ่งกลุ่มนัดแรกที่เจอกันน่าจะบุกมาเอาคืนได้ด้วยสกอร์ที่เบียดไปอย่างฉิวเฉียด

รายชื่อ 11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม

โลโคโมทีฟ มอสโก (4-3-3) : กีแยร์เม่ มารีนาโต้ (GK) – วลาดิสลาฟ อิกนาติเยฟเวดราน ชอร์ลูกาเบเนดิคท์ เฮอเวเดสมาเซจ ไรบุส  – อเล็กซานเดอร์ โคโลเมย์เซฟเกอร์เซกอร์ซ ครีโชเวียคดมีทรี บารีนอฟ – อันตอน มิรานชุคเอแดร์, อเล็กเซย์ มิรานชุค

ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น (4-3-3) : ลูคัส ราเด็คกี้ (GK) – มิตเชลส์ ไวเซอร์, สเวน เบนเดอร์โยนาธาน ทาห์เวนดลล์ – เคเร็ม เดมีร์บายชาร์ลส์ อรานกิซนาเดียม อามิรี่ – เควิน โฟลลันด์ลูคัส อราลิโอคาริม เบลลาราบี้

ผลที่คาด โลโคโมทีฟ มอสโก 1 – 2 ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น

พบกับบทความ วิเคราะห์บอล – วิเคราะห์ฟุตบอล – วิเคราะห์บอลวันนี้ ได้ก่อนใครได้ที่ 168kick.com

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top