วิเคราะห์บอล โตริโน่ vs เจนัว ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

บทวิเคราะห์ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เกมคู่เปิดหัวของวันเสาร์ของการแข่งขันสัปดาห์ที่ 22 ของซีซั่น เป็นการพบกันระหว่าง “กระทิงหิน” โตริโน่ ทีมอันดับที่ 17 เปิดรังเหย้ารับการมาเยือนของ “กริโฟเน่” เจนัว ทีมอันดับที่ 12 ของตารางคะแนนในขณะนี้ โดยทั้งสองทีมจะลงสนามกันในคืนคืนวันเสาร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ เวลา 21.00 น. ที่สนาม สตาดิโอ โอลิมปิโก กรันเด้ โตริโน่ เมืองตูริน ประเทศอิตาลี

เจ้าบ้าน “กระทิงหิน” โตริโน่ อาการค่อนข้างน่าเป็นห่วงเลยสำหรับทีมจากเมืองตูรินทีมนี้ เมื่อเวลานี้พวกเขาตามหาชัยชนะไม่เจอมา 7 เกมติดต่อกันเข้าไปแล้ว(เสมอ 5 แพ้ 2) แม้จะเป็นทีมที่แพ้ยากมีเกมรุกที่ค่อนข้างจบสกอร์ดี แต่เกมรับมีปัญหาอย่างหนักเสียประตูเป็นว่าเล่น เกมนัดล่าสุดโกงความตายจากตามหลัง 3 ลูก กลับมาเสมอกับ “เทพธิดาอตาลันต้า ได้แบบสุดมัน 3-3 แต่คะแนนก็ยังไม่ได้ขยับมานักมีเพิ่มมาเป็น 16 คะแนนจากการลงสนามไป 21 เกม ยังคงต้องดิ้นรนหาทางหนีจากโซนล่างของตารางรั้งอยู่ที่ 17 ของลีก มีแต้มห่างจากโซนตกชั้นเพียงแค่คะแเนนเดียวเท่านั้น สำหรับความพร้อมของขุนพลกระทิงหินจะไม่มี ริคาร์โด้ โรดริเกวซ และ อันโตนิโอ ซานาเบรีย ร่วมทัพมาด้วย

ทีมเยือน “กริโฟเน่” เจนัว จากที่หล่นไปจมอยู่ในโซนท้ายตารางในช่วงครึ่งแรกของฤดูกาล พวกเขาก็เร่งฟอร์มจนตามหาผลการแข่งขันที่ต้องการจนเจอไม่แพ้ใครในลีกมา 5 เกมติดต่อกันแล้ว(ชนะ 4 เสมอ 1) จาก 13 คะแนนที่เก็บเพิ่มมาได้ทำให้คว้ามาได้รวมทั้งหมด 26 คะแนน พุ่งทะยานจากโซนตกชั้นมาอยู่ในโซนกลางตารางทันที ณ เวลานี้รั้งอยู่อันดับที่ 12 ของลีก ด้านผลงานในเกมนัดล่าสุดยังแรงไม่เลิกเปิดบ้านเอานะทีมสุดแกร่งอย่าง “อัซซูร่า” นาโปลี 2-1 ทำให้เก็บชัยได้เป็นเกมที่ 3 ติดต่อกันแล้ว สำหรับความพร้อมของผู้มาเยือนมีผู้เล่นที่ลงสนามช่วยทีมไม่ไม่ได้ถึง 7 รายคือ เอลดอร์ โชมูโรดอฟ, มาร์โก เปียซ่า, ฟรานเชสโก้ คาสซาด้า, อันเดรีย มาชิเอลโล่, คริสเตียน ซาปาต้า และ ดาวิเด้ บิราสคี่ ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ ส่วน มิลาน บาเดลจ์ มีโทษแบนติดตัวทำให้ลงสนามไม่ได้เช่นกัน

วิเคราะห์ก่อนเกม ทัพกระทิงหินเป็นทีมที่ชนะใครได้ยากเหลือเกิน แต่ต้องชื่นชมในเรื่องสภาพจิดใจว่าพวกเขาเป็นทีมที่มีสายเลือดนักสู้ทำให้คู่แข่งที่เจอมักเจองานหนักอยู่เสมอ เกมนี้จะต้องเจอกับ เจนัว ที่กำลังมั่นอกมั่นใจ 6 เกมหลังแพ้ให้กับ ยูเว่ แบบหวุดหวิดเพียงทีมเดียวเท่านั้น โดยผู้มาเยือนเสียไปเพียงแค่ประตูเดียวเท่านั้นตลอดการลงสนาม 5 เกมหลังในลีก เมื่อดูที่ฟอร์มการเล่นในช่วงหลังแน่นอนว่าฝั่งทีมเยือนดูดีกว่ามาก แต่จากสถิติ 6 เกมหลังที่ผ่านมาที่คู่นี้เจอกันเป็นทาง โตริโน่ กลับเป็นฝ่ายเอาชนะได้หมดทุกเกม และช่วงหลังทัพกระทิงไม่ชนะใครก็จริง แต่ก็ยังเป็นทีมที่แพ้ยากอยู่ดี สุดท้ายจึงเชื่อว่าเกมนี้มีโอกาสที่จะลงเอยด้วยการแชร์แต้มกันไปสูง

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

โตริโน่ (3-5-2) : ซัลวาตอเร่ ซิริกู (GK) – อาร์มันโด้ อิซโซ่, นิโกล่าส์ เอ็นคูลูเบรเมอร์ – วิลฟรีด สเตฟาน ซิงโก้ซาซ่า ลูคิชโรลันโด้ มันดราโกร่าโทมัส รินคอน, นิโกล่า มูร์รู – ซิโมเน่ ซาซ่าอันเดรีย เบล็อตติ

เจนัว (3-5-2) : มัตเตีย เปริน (GK) – เอโดอาร์โด้ กอลดานิก้าอิวาน ราโดวาโนวิชโดเมนิโก้ คริสชิโต้  ดาวิเด้ ซัปปาคอสต้าเควิน สตรอทมันนิโคโล โรเวลล่ามิฮา ไซจ์สเลนนาร์ท ซีบอร์ร่า – มัตเตีย เดสโตร, โกรัน ปานเดฟ

ผลสกอร์ที่คาด : โตริโน่ 1 – 1 เจนัว

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top