วิเคราะห์บอล สเปเซีย vs เอซี มิลาน ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

บทวิเคราะห์ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2020/21 โปรแกรมการสัปดาห์ที่ 22 เป็นการพบกันระหว่าง สเปเซีย ทีมอันดับที่ 16 ของตาราง จะเปิดรังเหย้า สตาดิโอ ดิโน่ มานุซซี่ รับการมาเยือนของทีมจ่าฝูง “ปีศาจแดงดำเอซี มิลาน โดยทั้งสองทีมจะลงเล่นกันในช่วงดึกดื่นคืนวันเสาร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ เวลา 02:45 น. หรือเข้าสู่วันอาทิตย์ที่ 14 กุมภาพันธ์ ตามเวลาประเทศไทย ณ เมืองเชเซน่า ประเทศอิตาลี

เจ้าบ้าน สเปเซีย ผลงานการลงสนามนัดล่าสุดหาชัยชนะเจอได้อีกครั้งด้วยการบุกไปแซงชนะ ซาสซูโอโล่ ถึงถิ่น 2-1 เก็บสามคะแนนกลับบ้านรวมของเก่าเป็น 21 คะแนน อยู่อันดับที่ 16 ของตาราง โดยมีแต้มนำห่างโซนตกชั้นอยู่ 6 แต้ม หยุดสถิติแพ้รวด 3 นัดติดต่อกันรวมทุกรายการได้สำเร็จ ส่วนเกมนี้กลับมาลงเล่นในบ้านโดยสภาพความพร้อมของนักเตะ จะขาด ซัลบา แฟร์เร, เฟเดริโก้ มัตติเอลโล่, เอ็มบาลา เอ็นโซล่า และ โรแบร์โต้ ปิคโคลี่ 

ทีมเยือน “ปีศาจแดงดำ” เอซี มิลาน ยังรักษาฟอร์มเก่งได้อีกนัดโดยเกมนัดล่าสุดบุกถล่ม โครโตเน่ สบายเท้า 4-0 เก็บสามคะแนนรวมของเก่าเป็น 49 คะแนน ยังรั้งจ่าฝูงต่อไปโดยที่ทีมรองจ่าฝูงตามมาติดๆ อยู่สองแต้ม ตอนนี้เพิ่มสถิติชนะรวดในลีกเป็นเกมที่สองติดต่อก่อน ส่วนเกมนี้ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม จะขาด ซิมง เคียร์ และ บราฮิม ดิอาซ โดนอาการบาดเจ็บเล่นงาน ส่วน ดาวิเด้ คาลาเบรีย ติดโทษแบน 1 นัด

วิเคราะห์ก่อนเกม เจ้าถิ่นยังคงเล่นเกมรุกบุกสู้กับทุกทีมอย่างน่าประทับใจแม้คุณภาพของนักเตะจะเป็นรองแทบทุกทีมบนลีกสูงสุด ส่วนเกมนี้ต่อให้เป็นรองแค่ไหนพวกเขาก็จะบุกไม่ถอยเช่นเคย ส่วนทีมเยือนพอแข้งตัวหลักกลับมาแทบจะครบองค์ประชุมทำให้ผลงานดูดีขึ้นมากเลยทีเดียว โดยเฉพาะเกมรุกที่ใส่สกอร์ได้ทุกรูปแบบการเข้าทำ แต่เกมรับอาจมีช็อตผิดพลาดให้เห็นกันบ้างประปราย ส่วนรูปเกมนัดนี้อาจจะผลัดกันรุกและผลัดกันรับโดยวัดกันที่ความเฉียบคมของตัวรุก ซึ่งก็ต้องยกให้ เอซี มิลาน ที่ดูดีกว่าทุกด้านและความสามแต้มที่พพวกเขาต้องการคว้าให้ได้เพื่อรั้งจ่าฝูงต่อไป จะบุกมาชนะเจ้าถิ่น สเปเซีย ไปได้ แต่ผลสกอร์น่าจะเกิดขึ้นกันทั้งสองฝั่งเพราะเจ้าบ้านก็พร้อมสู้ตายอยู่แล้ว

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

สเปเซีย (4-3-3) : อิวาน โปรเวเดล (GK) – ฮวน มานูเอล รามอสจูเลียน ชาบ็อตเคลาดิโอ แตร์ซี่ริซิโมเน่ บาสโตนี่ – เจนนาโร่ อาคามโปราลูเซียง อากูเม่จูลิโอ มักจอเร่ – ดีเอโก้ ฟาเรียสเควิน อากูเดโล่เอ็มมานูเอล กยาซี่

เอซี มิลาน (4-2-3-1) : จานลุยจิ ดอนนารุมม่า (GK) – ดิโอโก้ ดาโลต์ฟิกาโย โทโมริอเลสซิโอ โรมันโญลี่ธีโอ เอร์นานเดซ – ฟร้องค์ เคสซี่ซัวลิโญ่ เมอิเต้ – ซามูเอล กาสตีเยโฆ่ฮาคาน คัลฮาโนกลูอันเต้ เรบิช – ซลาตัน อิบราฮิโมวิช

ผลสกอร์ที่คาด : สเปเซีย 1 – 2 เอซี มิลาน

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top