วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบแบ่งกลุ่ม คู่ระหว่าง แซงต์ เอเตียน พบ KAA เก้นท์

วิเคราะห์ก่อนเกม ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ฤดูกาล 2019/2020 กลุ่มไอ นัดที่ห้า เป็นการพบกันระหว่าง แซงต์ เอเตียน ทีมอันดับสามของกลุ่ม จะเปิดสนาม สต๊าด เชฟฟรัว กีชาร์ ต้อนรับการมาเยือนของ KAA เก้นท์ จ่าฝูงของกลุ่ม โดยเกมนัดนี้จะลงสนามเจอกันในช่วงดึกของคืนวันพฤหัสบดีที่ 28 พฤศจิกายน เวลา 00.55 น. หรือช่วงเช้าของวันศุกร์ที่ 29 พฤศจิกายน (ตามเวลาประเทศไทย) ที่เมืองแซงต์-เอเตียน ประเทศฝรั่งเศส

เจ้าบ้าน แซงต์ เอเตียน ภายใต้การคุมทัพของ โคล้ด ปูแอล ชาวฝรั่งเศสวัย 58 ปี ทำผลงานในศึก ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ปีนี้ได้อย่างน่าผิดหวังอย่างยิ่ง ลงสนามไปทั้งหมด 4 นัด เสมอ 3 นัด แพ้ 1 นัด ยังไม่ชนะทีมใดเลย ยิงได้ 6 ลูก เสีย 7 ลูก อยู่อันดับสามของกลุ่ม แต่ยังมีลุ้นที่จะผ่านเข้ารอบต่อไปอยู่ สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้จะขาด เคแว็ง มงเนต์-ปาเกต์ ปีกตัวอะไหล่เพียงแค่คนเดียว ส่วนนักเตะที่เหลือสามารถเป็นตัวเลือกในการลงสนามได้ทั้งหมด สำหรับความหวังในการทำประตูต้องฝากไว้ที่สามประสานในแดนหน้าอย่าง เดนิส บูอ็องก้าริยาด บูเดอบุช และ โรแม็ง อามูม่า

ฝั่งทีมเยือน KAA เก้นท์ ของเทรนเนอร์วัย 49 ปี ชาวเดนมาร์ก เยสส์ โธรุป ทำผลงานในรายการ ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ได้อย่างน่าสนใจ ลงเล่นไปทั้งสิ้น 4 นัด ชนะ 2 นัด เสมอ 2 นัด ยังไม่แพ้ทีมใดเลย ยิงได้ 9 ประตู เสีย 6 ประตู นำเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม มีโอกาสผ่านเข้ารอบต่อไปสูง ด้านปัญหาอาการบาดเจ็บ และติโทษแบนของตัวผู้เล่นในนัดนี้นั้นจะมีแค่รายเดียว คือ จอร์จี้ ชัคเวตัดเซ่ เพลย์เมคเกอร์คนสำคัญของทีมที่บาดเจ็บเข่า นอกเหนือจากนี้ฟิตสมบูรณ์พร้อมเป็นตัวเลือกในการลงสนามได้ทั้งหมด ส่วนตัวทีเด็ดในแนวรุกของทีมนั้นต้องจับตามองไปที่ โจนาธาน ดาวิด หัวใจในการสร้างสรรค์เกมบุกที่ยิงไปแล้ว 9 ประตู กับทำอีก 6 แอสซิสต์ในทุกรายการที่ลงเล่น

สำหรับการเจอกันทั้งหมดสองนัดของคู่นี้นั้น ปรากฎว่าเป็นทางฝั่งทีมเยือน KAA เก้นท์ ที่เอาชนะไปได้ทั้งหมด แต่เชื่อว่าการมาเยือนถิ่น แซงต์ เอเตียน คราวนี้คงไม่ใช่งานง่ายแน่นอน เพราะเจ้าบ้านก็ยังแอบหวังลึกๆ ถึง 3 คะแนน เพื่อพลิกสถานการณ์ในการผ่านเข้ารอบต่อไปได้เช่นกัน การที่ต่างฝ่ายต่างมีความมุ่งมั่นที่ต้องการได้แต้มทั้งคู่ ดังนั้นผลเสมอกันไปแบบมีสกอร์น่าจะเหมาะสมที่สุด

รายชื่อ 11 ผู้เล่นตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม

แซงต์ เอเตียน (3-4-2-1) : สเตฟาน รุฟฟิเย่ร์ (GK) – อาโรลด์ มูกูดีมาติเยอ เดอบูชี่ติโมธี โกล็อดเซียจซัค –  ฟร็องค์ โอโนราต์เซย์ดู ยูสซูฟมาห์ดี้ คามาร่า, มิเกล ตราอูโก้  – เดนิส บูอ็องก้าริยาด บูเดอบุช – โรแม็ง อามูม่า

KAA เก้นท์ (4-3-1-2) : โทมัส คามินสกี้ (GK) – มิคาเอล ลุสติก, อิกอร์ พลาสตุนมิชาแอล เอ็นกาเดวมิลาด โมฮัมมาดี้ – สเวน คุมส์เอลิช่า โอวูซูวาดิส โอฌิฌา-โอโฟเอ้ โจนาธาน ดาวิดโลร็อง เดอปัวต์, โรมัน ยาเรมชุค

ผลที่คาด แซงต์ เอเตียน 2 – 2 KAA เก้นท์ 

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top