วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบแบ่งกลุ่ม คู่ระหว่าง เซบีย่า พบ คาราบัค

วิเคราะห์ก่อนเกม ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ฤดูกาล 2019/2020 กลุ่มเอ นัดที่ห้า เป็นการพบกันระหว่าง เซบีย่า ทีมจ่าฝูงของกลุ่ม จะเปิดรังเหย้า เอสตาดิโอ รามอน ซานเชซ ปิซฆวน ต้อนรับการมาเยือนของ คาราบัค ทีมอันดับสามของกลุ่ม โดยเกมนัดนี้จะลงสนามฟาดแข้งในช่วงดึกของคืนวันพฤหัสบดีที่ 28 พฤศจิกายน 03.00 น. หรือช่วงเช้าของวันศุกร์ที่ 29 พฤศจิกายน เวลา (ตามเวลาประเทศไทย) ที่เมืองเซวิลล์ ประเทศสเปน

เจ้าบ้าน เซบีย่า ของอดีตกุนซือทีมชาติสเปน ฆูเลน โลเปเตกี ชาวสเปน วัย 53 ปี ทำผลงานในศึก ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ปีนี้ได้อย่างยอดเยี่ยมไม่มีที่ติ ลงสนามไปทั้งหมด 4 นัด ชนะรวด 4 นัด ยิงได้ 12 ลูก เสีย 2 ลูก อยู่อันดับสามของกลุ่มเอ ผ่านเข้ารอบต่อไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้จะขาดแค่ ดาเนียล การ์ริโซ่ เซ็นเตอร์แบ็คชาวสเปนที่ข้อเท้าพลิกเพียงแค่คนเดียว นอกนั้นฟิตสมบูรณ์พร้อมเป็นตัวเลือกในการลงสนามเกมนี้ได้ทั้งหมด โดยความหวังในเกมรุกจะฝากไว้ที่ปีกตัวพริ้วชาวอาเจนไตน์อย่าง ลูคัส โอคัมโปส ที่ทำไปแล้ว 5 ประตู กับ 1 แอสซิสต์ในทุกรายการที่ลงสนาม

ฝั่งทีมเยือน คาราบัค ของเทรนเนอร์ชาวอาเซอร์ไบจานวัย 51 ปี กูร์บาน กูร์บานอฟ ทำผลงานในรายการ ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ได้น่ารักน่าลุ้น ลงเล่นไปทั้งสิ้น 4 นัด ชนะ 1 นัด เสมอ 1 นัด แพ้ 2 นัด ยิงได้ 7 ประตู เสีย 8 ประตู อยู่อันดับสามของกลุ่มเอ ยังมีลุ้นในการผ่านเข้ารอบต่อไปพอสมควร เพราะมีแต้ม และลูกได้เสียเท่ารองจ่าฝูง อาโปเอล นิโคเซีย สำหรับสภาพความพร้อมของทีมในนัดนี้จะขาด ฟิลิป โอโซบิช ปีกตัวเก่งที่เจ็บเข่า และ มาเฮียร์ เอ็มเรลี่ ศูนย์หน้าตัวเป้าที่บาดเจ็บอยู่ นอกจากทีร่กล่าวมาพร้อมเป็นตัวเลือกในการลงเล่นนัดนี้ได้ทั้งหมดนำทัพมาโดยนายประตูมือดีที่ยืมมาจาก บอร์นมัธ อย่าง อัสเมียร์ เบโกวิช

สำหรับการเจอกันของทั้งสองทีมในศึก ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก นัดแรกนั้น เป็นทางฝั่ง เซบีย่า ที่เป็นฝ่ายบุกไปเอาชนะเจ้าถิ่น คาราบัค ได้ขาดลอย 3-0 ซึ่งเกมนี้ทีมแกร่งจากสเปนจะกลับมาเป็นฝ่ายเจ้าบ้านบ้าง แล้วคงจะอาศัยความเหนือกว่าของตัวผู้เล่นบดเอาชนะไปได้ไม่ยาก แม้ว่าจะผ่านเข้ารอบไปแล้วก็ตาม

รายชื่อ 11 ผู้เล่นตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม

เซบีย่า (4-3-3) : โทมัส วาคลิก (GK) – เฆซุส นาบาสฌูลล์ กูนด์ดิเอโก้ คาร์ลอสเซร์คิโอ เรกีลอน – แฟร์นานโดเอแวร์ บาเนก้าโยอัน จอร์แดน – ลูคัส โอคัมโปสลุค เดอ ยองก์โนลีโต้

คาราบัค (4-5-1) : อัสเมียร์ เบโกวิช (GK) – แอบบาส ฮูเซย์นอฟ, ราชาด ซาดีกอฟ, ราฮิล แมมแมดอฟ, ไอล์ตันไฆเม่ โรเมโร่, ริชาร์ด อัลเมด้า, มิเชล, อิสมายิล อิบราฮิมลิ, อับเดลลาห์ ซูเบียร์มากาเญ่ กูย์เญ

ผลที่คาด เซบีย่า 2 – 1 คาราบัค

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top