วิเคราะห์บอล เวกัลตะ เซนได vs คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

บทวิเคราะห์ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น 2021 นัดที่สองของซีซั่น คู่ระหว่าง เวกัลตะ เซนได เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของแชมป์เก่า คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ โดยทั้งสองทีมจะทำการปะทะแข้งกันในช่วงเที่ยงวันเสาร์ที่ 6 มีนาคม เวลา 12:00 น. ที่สนาม ยัวร์เทค สเตเดียม เซนได เมืองเซนได จังหวัดมิยางิ ประเทศญี่ปุ่น

เจ้าบ้าน เวกัลตะ เซนได เกมลีกนัดแรกของพวกเขาถือว่าทุลักทุเลเลยทีเดียว เหลือผู้เล่นสิบคนแต่สามารถไล่ตีเสมอกับ ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ในนาทีสุดท้าย 1-1 เก็บ 1 คะแนนแรกของฤดูกาล ส่วนผลงานนัดล่าสุดเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมาในศึกลูวาน คัพ กลุ่มดี พ่ายแพ้ต่อ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส 0-1 ส่วนเกมนี้ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม จะขาด ซิเมา กองหลังรายเดียวที่ติดโทษแบนหลังจากโดนไล่ออกในเกมลีกนัดล่าสุดที่เพิ่งผ่านมา

ทีมเยือน คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ลงเล่นก่อนใครเพื่อนสองนัดโดยเกมลีกนัดแรกเปิดบ้านทุบ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส 2-0 และเกมนัดล่วงหน้าโปรแกรมสัปดาห์ที่ 11 ยังโชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรง เปิดบ้านเฉือนชนะ เซเรโซ โอซาก้า สุดเดือด 3-2 ตอนนี้มี 6 คะแนน รั้งจ่าฝูงของตาราง ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม จะขาดเพียงแค่ เคียวเฮย์ โนโบริซาโตะ เพียงรายเดียวที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน

วิเคราะห์ก่อนเกม เจ้าบ้านยังดูจับจังหวะเกมในฤดูกาลใหม่ไม่ค่อยได้ การเล่นยังตะกุกตะกักแถมเกมนี้มาเจอทีมของแข็งเกินไปอีกด้วย แม้จะเล่นในบ้านแต่ดูท่าคงจะไม่ผลีผลามเล่นเกมรุกอะไรมากนัก ทางด้านทีมเยือนโปรแกรมเนืองแน่นทำให้พวกเขาจับจังหวะกันได้ไว ที่สำคัญยังรักษาฟอร์มเก่งแบบไร้รอยต่อตั้งแต่ซีซั่นก่อนยันปัจจุบัน พวกเขาดูเหนือกว่าหลายทีมเหลือเกินในช่วงนี้ แถมสถิติการเจอกันของทั้งสองทีมในช่วง 5 นัดหลังสุด ทีมเยือนแชมป์เก่ามีสถิติที่ข่มกันสุดมิดด้าม ด้วยปัจจัยที่กล่าวมา เชื่อว่า คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ คงไม่พลาดที่จะบุกมาเชือดเจ้าถิ่น เวกัลตะ เซนได เก็บสามคะแนนกลับบ้านแบบสบายใจ

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เวกัลตะ เซนได (4-2-3-1) : ยาคุบ สโลวิค (GK)  โคจิ ฮาจิสุกะยาสุฮิโระ ฮิราโอกะฮิซาชิ อัปเปียห์ ทาเวียห์โยสึเกะ อากิยามะ – ริกิย่า อูเอะฮาระเคียวเฮย์ โยชิโนะ – เควนเตน มาร์ตินุสคุนิมิตสึ เซคิงุจิเรียวยะ คิดะ  ยูสุเกะ มินางาวะ

คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ (4-3-3) : จุง ซุง-ยอง (GK)  มิกิ ยามาเนะเจเซียลโชโกะ ทานิงุจิเรโอะ ฮาตาเตะ  อาโอะ ทานากะชูเอา ชมิดท์โกกิ ซึคากาวะ  อากิฮิโระ อิเอนากะเลอันโดร ดามิเยาคาโอรุ มิโตมะ

ผลสกอร์ที่คาด : เวกัลตะ เซนได 1 – 3 คาวาซากิ ฟรอนตาเล่

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top