วิเคราะห์บอล โยโกฮาม่า เอฟซี vs โออิตะ ทรินิตะ ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

บทวิเคราะห์ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น 2021 โปรแกรมเกมการแข่งขันนัดที่ 2 ของซีซั่น เป็นการพบกันระหว่าง โยโกฮาม่า เอฟซี เปิดสนามเหย้า นิปปาสึ มิตสึซาวะ สเตเดียม เมืองโยโกฮาม่า จังหวัดคานางาวะ ประเทศญี่ปุ่น ต้อนรับการมาเยือนของ โออิตะ ทรินิตะ โดยทั้งสองทีมจะลงดวลฝีเท้ากันในช่วงบ่ายของวันเสาร์ที่ 6 มีนาคม เวลา 13:00 น.

เจ้าบ้าน โยโกฮาม่า เอฟซี นัดแรกของพวกเขาเรียกว่ายับยู่ยี่ก็คงไม่ปาน โดยเปิดบ้านโดน คอนซาโดเล่ ซัปโปโร บุกมาปูพรมถล่มโหด 1-5 ทำให้ตอนนี้อยู่อันดับท้ายตารางด้วยผลต่างประตูได้เสียที่ติดลบถึง 4 ลูกด้วยกัน แต่เกมล่าสุดเมื่อกลางสัปดาห์ในศึกลูวาน คัพ กลุ่มที่ ซี บุกไปเฉือนชนะ คาชิว่า เรย์โซล 1-0 ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม จะขาด ฮารูกิ ซารูตะ และ ฮิเดโตะ ทาคาฮาชิ 2 ผู้เล่นที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน

ทีมเยือน โออิตะ ทรินิตะ เกมนัดแรกเปิดบ้านเสมอกับทีมน้องใหม่ โตกุชิม่า วอร์ทิส ในรูปเกมที่เป็นรองด้วยสกอร์ 1-1 ยังดีที่เก็บมาได้ 1 คะแนน ส่วนเกมนัดล่าสุดเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมาในบอลถ้วย พ่ายคาบ้านให้กับ วิสเซล โกเบ 1-3 เปิดหัวมาซีซั่นนี้ก็ดูไม่ดีเสียเท่าไหร่ ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม จะขาด เซย์โกะ โคบายาชิ เพียงรายเดียวที่มีอาการบาดเจ็บอดลงสู่สนาม

วิเคราะห์ก่อนเกม ทั้งสองทีมยังดูไม่ค่อยพร้อมกับซีซั่นใหม่ โดยการเล่นของทั้งคู่ยังดูไม่สมบูรณ์ แต่ทางเจ้าบ้านเกมนี้จะได้เล่นในบ้านต่อหน้าแฟนบอลน่าจะได้กำลังใจจากแฟนบอลพอสมควร เตรียมเล่นเกมรุกบดเข้าใส่ทีมเยือนที่น่าจะเตรียมเล่นแบบรอจังหวะตามสไตล์ถนัดของพวกเขา ส่วนเกมนี้ทีมไหนได้ประตูนำไปก่อนน่าจะมีโอกาสได้ประตูเพิ่มอีก เพราะอีกทีมต้องเร่งเพื่อรีบทวงประตูตีเสมอ โดยเกมรับของทั้งสองทีมยังเสียประตูกันง่ายๆ น่าจะมีผลสกอร์กันทั้งสองฝั่ง โดยผลการแข่งขันอาจมีความเป็นไปได้ที่ทั้งสองสโมสรน่าจะเสมอกันไปอย่างสนุกสุดมัน

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

โยโกฮาม่า เอฟซี (4-4-2) : ยูจิ โรคุทัน (GK) – โยตะ มาเอจิมะมาซาคาซุ ทาชิโร่ยูทาโร่ ฮาคามาตะยูยะ ทาคากิ – เคจิโร่ โอกาวะทัตสึกิ เซโกะชุนสุเกะ นากามูระยูสุเกะ มัตสึโอะ – เคลแบร์คาซูมะ วาตานาเบะ

โออิตะ ทรินิตะ (3-4-2-1) ชุน ทาคากิ (GK) – เคย์สุเกะ ซากะยูโตะ มิซาโอะยูตะ โคอิเดะ – เรย์ มัตสึโมโตะยูชิ ฮาเซงาวะยูกิ โคบายาชิเคย์ตะ ทาคาฮาตะ – อาราตะ วาตานาเบะยามาโตะ มาจิดะ – ยูยะ ทากาซาวะ

ผลสกอร์ที่คาด : โยโกฮาม่า เอฟซี 2 – 2 โออิตะ ทรินิตะ

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top